(all) Thì Chung

570 16 1
                                    

[ liên động quan ảnh ] thì chung (một · hội nghị bàn tròn)

by rau đắng

* thật giống không cái gì muốn viết chú ý sự hạng

Liên động:

- khi ta trói chặt ba Thứ Nguyên diễn đàn sau

- hồng hắc kẽ hở sinh tồn chỉ nam

- biểu diễn khoa ngày hôm nay cũng muốn cùng thám tử đồng quy vu tận

- ta chính là xưởng rượu Tiền lương tiểu thâu đát

- Gin cùng hồng phương xưng huynh gọi đệ

- kha học kiếm thi người

- ở Conan thế giới giả bộ làm người tốt

- tay cầm cổ sớm kịch bản cùng cảnh giáo tổ thiếp thiếp

- Conan đồng nhân đồng nhân

_______

* vậy thì... Không muốn cãi nhau?

(cự thì hình chuông trạng bàn tròn xa bốn, năm mét địa phương, đột nhiên xuất hiện một cánh cửa.

[ hoan nghênh người thứ nhất cùng hội giả ]

Màn ảnh đẩy mạnh, tập trung đang thong thả chuyển động môn cầm trên tay. )

"Thật sự thật giống ở xem phim! Khẳng định có người đang thao túng cái kia màn ảnh rồi!" Genta nói chuyện, trong miệng còn phát sinh "Răng rắc răng rắc" âm thanh.

"Ta cảm giác càng như loại kia tống nghệ tiết mục, minh Tinh chân nhân tú như vậy!" Ayumi cũng bị nhấc lên hứng thú.

Mitsuhiko chỉ chỉ Genta trong lồng ngực bạo Beika dũng: "Đây là từ đâu nhi đến ?"

Genta đem bạo Beika dũng hướng về Ayumi cùng Mitsuhiko giữa hai người một đệ: "Vừa nãy ở trong lòng muốn 'Thật giống xem phim a, nếu là có bạo Beika là tốt rồi', sau đó này dũng bạo Beika lại đột nhiên xuất hiện ở đây rồi!"

"Oa ——" hai người khác rất nể tình cổ động, "Thật là lợi hại!"

Ba cái người bạn nhỏ như thế hơi chen vào, trong không gian bầu không khí khá hơn nhiều.

Chí ít chung quanh bọn họ một vòng đại nhân đều thu hồi căng thẳng cùng cảnh giác vẻ mặt, đối những đứa bé này lộ ra thiện ý nụ cười.

(cửa phòng họp bị đẩy ra, môn sau thanh niên xem ra chỉ có chừng hai mươi tuổi, ánh mắt lưu chuyển gian còn mang theo chút thiếu niên khí. )

"Thực sự là cực phẩm mỹ thiếu niên a!" Suzuki Sonoko hưng phấn mở to mắt, "Ran ngươi xem! hắn con mắt thật là đẹp!"

Mori Ran lúng túng giật nhẹ Suzuki Sonoko cánh tay: "Sonoko..."

Sonoko trùng Ran gật gù, xoay tay lại ôm Kyogoku Makoto cánh tay: "Ai nha, ta đây là đối mỹ thuần túy thưởng thức, ở trong lòng ta khẳng định là Makoto đẹp trai nhất rồi!"

Kyogoku Makoto đỏ mặt gật đầu.

"Không, Sonoko." Ran Đậu Đậu mắt nghĩ, "Ta chỉ là muốn nhắc nhở ngươi... Âm thanh quá lớn. Có điều không gian này nếu không có nhắc nhở, nên không có vấn đề gì chứ."

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ