[ tân nhanh tình cờ gặp gỡ nhật 24h/03:00 ] kính một tròng cùng kính không số
by nhiên hồn hoán cửu
Đây là thiên 1. 9w+ tình cờ gặp gỡ nhật hoạt động văn, thế nhưng trước sau như một cùng vốn là nghĩ kỹ ly mười vạn tám ngàn dặm 2333, may mắn cùng một đống đại lão tuyển thủ làm hoạt động, kéo thấp hoạt động văn chất lượng ta cầu khinh phun orz
Như vậy, tân nhanh tình cờ gặp gỡ nhật vui sướng! Chúc tân nhanh càng ngày càng ngọt, tag càng ngày càng nóng, chúng ta lương càng ngày càng nhiều!
"
Ngày xuân sắp tới, vạn vật thức tỉnh.
Tựa hồ trời cao đối mùa xuân có tình cảm, đem ôn nhu cùng lãng mạn đều tan vào đầy đường Anh Hoa tháng ngày.
Kudo Shinichi từng đối loại này ảo tưởng giống như cố sự khịt mũi con thường, nhưng hôm nay không thể không đi suy nghĩ, mùa xuân là có hay không có cái gì ma lực.
Heisei niên đại Holmes tiên sinh đứng lặng ở nơi nào đó không biết đến từ đâu Chung Lâu bên dưới, trơ mắt nhìn thấy một khối kính một tròng tự trước mắt rơi rụng, rơi xuống đất thanh lanh lảnh cực kỳ, nhưng thấu kính nhưng lông tóc không tổn hại.
Đây là không hợp lý. Thám tử lạnh lùng nghĩ.
Chung Lâu không có cửa sổ nói chuyện, duy nhất một chỗ có thể dẫn tới ở ngoài nơi địa phương cách xa mặt đất cũng có trăm mét cao, đầu tiên Chung Lâu bên ngoài không có người bên ngoài, mà làm Chung Lâu vô cùng hạt nhân địa phương cũng là tuyệt không thể chứa hứa người ngoài đi vào. Như vậy, là ai đang sử dụng này một khối cường độ quá mức không hợp lý kính một tròng, là ai đem từ trời cao bỏ xuống đây?
Xuất phát từ thám tử dồi dào lòng hiếu kỳ, Kudo Shinichi nhặt lên này câu đố bình thường kính một tròng, híp mắt nhắm ngay sáng sủa mặt trăng, cẩn thận ngắm nghía lên.
Nhưng mà một giây sau, thám tử liền cả kinh thất thủ suất rơi mất khối này cứng rắn kính mắt.
Dù sao ai sẽ ở hướng về không trung xem thời điểm, nhìn thấy mặt đất cùng với trên mặt đất liên miên không ngừng xe cảnh sát a? !
Kudo Shinichi hoảng hốt nghĩ, mình nhất định là đang nằm mơ.
Cùng lúc đó, một cái khác thời không phổ thông học sinh cấp ba Kuroba Kaito, đang cùng chính mình Thanh Mai trúc mã ở công viên trò chơi du ngoạn thời gian, từ thiên nơi trên sân cỏ nhặt được một bộ kính không số.
Dựa theo to nhỏ đến xem, là hài đồng tương ứng vật phẩm. Kuroba Kaito như vậy suy nghĩ , quyết định đem vật phẩm giao di cho công nhân viên đi tìm người mất của. Nhưng mà ý nghĩ này ở không cẩn thận chạm được một khai quan thời điểm liền bị phủ quyết .
Ngươi gặp cái nào đứa bé sẽ ở con mắt của chính mình hoá trang kính phóng đại? ? ? Lại còn có Rada công năng? ? ? Này sợ không phải gián điệp đồ vật chứ? Nhưng là thế giới đã điên cuồng như vậy sao? Để một khả năng không tới mười tuổi hài đồng đi làm gián điệp?
Kuroba Kaito khiếp sợ.
Kinh dị bên dưới, hắn không khỏi đối bộ này không giống bình thường con mắt sản sinh dày đặc lòng hiếu kỳ, liền đưa nó giơ lên cao lên, quay về trăng tròn cẩn thận lượng lớn.