[ tân nhanh / Corgi ] cùng nhau trước sự
by kỳ á tử MAYO
*Warning:
* thời gian tuyến vì là The Fist of Blue Sapphire sự kiện sau
* tư thiết siêu nhiều, có ooc
* chen lẫn trong đầu suy nghĩ hàng lậu
* dùng ăn vui vẻ
* trước tiên phát bản thượng thoải mái một làn sóng
——————————
Kuroba Kaito từ cửa sổ phiên vào phòng gian.
Hắn rất mệt. Vết thương trên người cũng không nhẹ, huống chi lần này Singapore hành trình thực sự là phí não lại mất công sức. So sánh cùng nhau, thân ở Nhật Bản quả thực có thể có thể xưng tụng có cảm giác an toàn . Trời mới biết hắn ở phi trường nhìn thấy Nakamori thanh tra thời điểm, trong lòng lại sinh ra "Thanh tra dĩ nhiên đến cho ta đón gió" như vậy ung dung ý nghĩ. Sau khi truy đuổi càng như một hồi vui đùa. hắn xe nhẹ chạy đường quen bỏ rơi cảnh sát, trở về thành cái kia phổ thông "Kuroba Kaito" hòa vào trong đám người chạy mất dép.
Khiến người ta quyến luyến sinh hoạt hàng ngày lại trở về . Kuroba xử lý vết thương trên vai, tự mình an ủi giống như nghĩ. Đáng tiếc duy nhất một chút cũng có lẽ là chưa kịp cùng vị kia thám tử cáo biệt —— nhưng này tựa hồ cũng không thế nào trọng yếu. Kuroba tự nhận không nợ hắn cái gì, hắn cũng không nợ mình cái gì. Nhưng bằng hữu gian phân biệt dù sao cũng nên có cái cáo biệt mới đúng —— nhưng là, bọn họ được cho bằng hữu sao?
Động tác trên tay của hắn dừng một chút.
Quái trộm Kid cùng Kuroba Kaito đều không cần bằng hữu, đây là không thể nghi ngờ. hắn vốn tưởng rằng có thể tựa như xử lý tốt hai cái thân phận chuyển biến, nhưng cho đến ngày nay, hắn đã biết được đây là chuyện không thể nào ."Quái trộm Kid" mang đến trách nhiệm cùng áp lực từ lâu thẩm thấu tiến vào "Kuroba Kaito" sinh hoạt, hắn không thể cũng không muốn mang cho người khác không cần thiết nguy hiểm cùng áp lực. hắn hay là nắm giữ tạm thời đội hữu, có thể loại quan hệ này không thể tiếp tục giữ vững.
Không có ai tất yếu giúp hắn chia sẻ nguy hiểm.
Kuroba Kaito khe khẽ thở dài. hắn đánh hảo băng vải, trực tiếp cùng y nằm đến trên giường.
Cửa sổ còn không quan trọng, rèm cửa sổ cũng không có kéo lên. Vượt qua vạn mét trên không nguyệt quang nhảy vào bệ cửa sổ, nỗ lực đụng vào cái kia lộ liễu bừa bãi thiếu niên. Nhưng hắn cùng y núp ở gian phòng hắc ám một góc, phảng phất gần trong gang tấc, nhưng là quang dù như thế nào đều xúc không đụng tới địa phương.
———————————
Nhưng nói thật, Kuroba Kaito có chút quấy nhiễu.
Nghĩ rõ ràng là một chuyện, làm thế nào lại là một chuyện khác. Cứ việc mấy ngày trước còn ở đáy lòng quyết định "Tuyệt không thể cùng người khác có thâm nhập gặp nhau, đặc biệt cái kia thám tử" quyết định, nhưng tự Singapore sau khi trở về, cái kia tiểu thám tử ánh mắt nhưng ở trong đầu hắn lái đi không được. Nói đến, này vẫn là lần thứ nhất hắn mang theo Jii gia gia ở ngoài người, lấy thân phận của Quái trộm Kid đi xa nhà. Mang một thông minh thám tử ở bên người không khác nào ở trên mũi đao khiêu vũ, hơi không để ý sẽ bại lộ thân phận. Nhưng mà cái này thám tử nhưng ngoài ý muốn săn sóc. hắn có 10 ngàn loại tra được thân phận mình biện pháp, bất luận là vặt hái vân tay, sưu tập bộ lông, vẫn là chụp ảnh phân phát tiểu tiểu thư tiến hành mặt người phân biệt, đối với hắn mà nói đều vô cùng đơn giản. Kudo nhưng toàn bộ không có sử dụng, thậm chí buổi tối ngủ đều không có nỗ lực đánh thức hắn —— đối, hắn rất rõ ràng mình hết sức tư thế ngủ đối thám tử tinh thần tạo thành thế nào khiêu chiến. Nhiên mà cho dù Kudo Shinichi cho hắn lưu ra sung túc tư nhân không gian, hắn nhưng vẫn cứ đem hắn cự tuyệt ở ngoài cửa. hắn bị thương buổi tối hôm đó lẽ ra là một lần bầu không khí hài lòng nói chuyện, nhưng hắn đào tẩu . Kuroba Kaito đến nay còn không quên được Kudo Shinichi kinh ngạc ánh mắt —— hắn tựa hồ căn bản không dự liệu mình hội bưng lên mặt lạnh ăn tiền xoay người rời đi.