(allShin) Hợp Tác Vui Vẻ

624 16 0
                                    

[all tân ] hợp tác vui vẻ

by chưa ức

Chương 1:

Singapore khách sạn

"Ngươi... Là Kuroba Kaito chứ?" Nằm ở trên giường Conan hỏi người bên cạnh nói.

"Ồ? Thám tử lừng danh đối với ta đến cùng tên gì như vậy cảm thấy hứng thú không?" Kuroba Kaito cả người run lên, sau hỏi ngược lại.

"Từ hoa hướng dương triển lần kia có thể biết ngươi cho dù không mang mặt nạ cũng có thể làm ra dáng dấp của ta, hơn nữa thường ngày ngươi trộm cắp bảo thạch mặt cũng hầu như có thể cùng khuôn mặt này đối đầu, bởi vậy có thể phán đoán mặt của ngươi cùng mặt của ta là hết sức tương tự, mà người ta quen biết chỉ có Okita Souji cùng ta dài đến gần như, màu da cũng gần như giống nhau, nhưng hắn có bím tóc mà ngươi không có, vì lẽ đó ta liền xin nhờ người khác tra xét cùng Okita Souji hình dáng giống người, được kết quả phù hợp nhất Quái trộm Kid tình huống chỉ có một người, vậy thì là Kuroba Kaito." Conan đáp, nhưng mà trong lòng nhưng không khỏi lườm một cái, vì hiện ra đến mình là suy đoán, mò mẫm nhiều như vậy.

"Mà, không sai a, lại điều tra nhiều như vậy... Sợ không phải ngươi trực tiếp tìm đại tiểu thư tra chứ?" Kuroba Kaito cười trêu nói, "Sau đó, bước kế tiếp chính là gọi Nakamori thanh tra đến nhà ta bắt đi ta cái này xú danh chiêu quái trộm?"

"Ồ? Ta sẽ cân nhắc." Đương nhiên sẽ không.

Một tháng sau, Ekoda cao trung

"Ai, không biết Thám tử lừng danh hiện tại thế nào rồi." Kuroba Kaito một tay chống đầu không nhìn lão sư giảng bài, đầu đầy rẫy Conan, từ Singapore sau khi trở lại Conan cũng không có tìm tới cửa, chớ nói chi là gọi người đến tìm hắn .

"Hắc, vũ, nhanh, đấu! Trả lời này đạo đề!" Trên bục giảng số học lão sư xem như là bị Kuroba Kaito này tiêu cực đi học thái độ giận đến .

Không giống ngày xưa, Kuroba Kaito tâm tư hoàn toàn không ở trong lớp, tự nhiên cũng không có như thường ngày như thế động viên số học lão sư, liền, trả lời này đạo đề an vị hạ tiếp tục đờ ra . Số học lão sư thấy thế muốn nổi giận rồi lại không thể không thuyết phục với Kuroba Kaito năng lực học tập thượng.

"Không bằng... Mấy ngày nay liền đi gặp thấy Thám tử lừng danh đi." Kuroba Kaito đột nhiên nghĩ đến, sau đó liền tìm tòi lên tân bảo thạch triển lãm.

Sau ba tiếng

"Quái trộm Kid! ! ! ! !" Nakamori Ginzou âm thanh vang vọng cảnh coi thính nhà lớn.

"Ba ba, Quái trộm Kid lại phát báo trước hàm rồi!" Về đến nhà Mori Ran nhìn thấy cửa nhà dán vào Kid tiêu chí phong thư, liền nắm đi vào đối đang uống bia Kogoro nói rằng.

"Phát ra, liền phát ra chứ, cái kia Kid khi nào xuất hiện a?" Mori Kogoro say khướt, hướng về Mori Ran hỏi.

Mori Ran một cái cướp đi Mori Kogoro lon bia, nói rằng: "Cảnh cục bên kia tạm thời vẫn không có thể giải đi ra, vì lẽ đó xin nhờ chúng ta."

Conan nghe được Mori Ran nói đến Kid sau khi, liền chạy đến bàn bên kia, ý đồ cũng nhìn một chút thả ở trên bàn báo trước hàm.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ