(ShinKai) Ta Là KID, Ta Muốn Báo Cảnh Sát

265 6 0
                                    

[ tân nhanh ] ta là Quái trộm Kid, ta hiện tại muốn báo cảnh sát (trực tiếp thể)(1)

by◆ như mộng dư huy

[ màu đỏ phi ngư trực tiếp gian ]

[ quan sát nhân số:76 ]

"hello everybody, welcome to my show."

Trên màn ảnh là một mảnh tia sáng, bạch quang thiểm hồi lâu mới dần dần đã biến thành một cái đường nhỏ.

Nhìn dáng dấp là ở người đi đường ít khu vực, một chút ánh mặt trời hạ xuống , khiến cho người cực kỳ thích ý.

[ là người mới chủ bá a! Có thể ló mặt sao? ]

[ tiểu ca ca âm thanh siêu êm tai ~ ]

Đứt quãng mấy cái màn đạn xẹt qua đi, màn hình thị giác run run mấy lần.

"Xin lỗi nga, ta nhưng là tuyệt đối sẽ không ló mặt."

Một mảnh thất vọng. Màn đạn ủy ủy khuất khuất kể ra cảm giác về sự tồn tại của chính mình, nhưng quan sát nhân số lại bắt đầu chầm chậm bắt đầu tăng trưởng.

Âm thanh dừng một chút, một điểm màu đen góc áo xuất hiện ở màn hình bên trong, có thể thấy được là toàn thân áo đen trang phục.

"Biến cái ma thuật đúng là không có vấn đề."

Nhiếp ảnh thị giác bên trong xuất hiện một con mang theo khinh bạc găng tay tay, một khẽ run, một đóa hoa hồng lam xuất hiện ở màn hình bên trong.

"Mỹ lệ hoa hồng đưa cho mỹ lệ nữ sĩ ~ "

Âm thanh dễ nghe, đè thấp âm thanh làm người mê mẩn.

[! Ta là cái thanh khống! Ta chết rồi x ]

[! Ta là cái tay khống! Ta cũng chết x ]

[ cái kia... Có hay không từ diễn đàn tới được bọn tỷ muội... ? ]

[ có có có! Ta vừa nãy đi thông báo các nàng rồi! ]

[? Tại sao màn đạn họa phong bắt đầu không giống nhau ? ]

Kuroba Kaito lúc này quan tâm điểm từ lâu thay đổi, không có quan tâm đến lúc này màn đạn.

Dù sao hắn mở trực tiếp chỉ là nhất thời hưng khởi mà thôi.

Làm [ Kuroba Kaito ] tồn tại, áp lực quá đại dẫn đến hắn có chút lực bất tòng tâm chỉ có thể làm những chuyện khác tiêu khiển chốc lát.

Diễn đàn hào không thể dùng , Kudo Shinichi coi như ngu ngốc đến mấy, lâu như vậy quá khứ đều sẽ quan tâm đến cái kia diễn đàn.

Vậy cũng chỉ có thể từ cái khác trên bình đài vào tay.

Kuroba Kaito quay về hoàn toàn trống trải bốn phía phát ra một lúc ngốc, mới lại giơ tay lên cơ.

[ quan sát nhân số:314 ]

"Ngày hôm nay chỉ là tùy tiện đi một chút, thuận tiện bồi đại gia tán gẫu mà thôi."

Hắn mang theo ý cười nói, ánh mắt đảo qua một mảnh khen hắn âm thanh êm tai màn đạn.

"Hiện tại giáo đại gia mấy cái đơn giản tiểu ma thuật ~ "

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ