[ nhanh tân ] Stockholm tình nhân
by ngạc Tử Lăng
Part 1(1)
Tokyo đầu tháng chín khí trời rất tốt, nhiệt độ, Nhật Chiếu cùng sức gió đều nắm đến mức rất có chừng mực, ngay ở như vậy một sáng sủa thật vừa lúc Thái Dương thiên lý, Kudo Shinichi ăn mặc Teitan cao trung đồng phục học sinh, một thân một mình đi ở Beika-chou sạch sẽ trên đường phố.
Hắn quẹo vào hai đinh mục Kudo trạch vị trí đường phố, trở tay đem túi sách đáp ở trên lưng, thanh tú lông mày hơi nhíu , trong miệng thì thào nói cái gì "Then chốt chứng cứ" .
Không biết nơi nào bốc lên tiểu hài tử đem bóng cao su "Oành" một tiếng đá thượng giữa không trung, hàng xóm tiến sĩ Agasa gia truyền đến "Ầm ầm" một tiếng nổ vang, những này ngoại bộ âm thanh đều không có khả năng quấy nhiễu hắn suy nghĩ, nhưng mà ngay ở hắn từ trong túi móc ra chìa khoá, nhắm ngay trên cửa sắt ổ khóa thời điểm, hắn thân thể bỗng nhiên run rẩy một hồi, sau đó quay đầu lại nhìn quét yên tĩnh đường phố.
Đá bóng hài tử đã chạy đi rồi, trên đường chỉ có một vị hững hờ quét người đi đường nữ tính hoàn vệ công nhân, đang bị hắn ánh mắt hoài nghi nhìn chăm chú một hồi lâu sau khi, mới đại mộng sơ tỉnh giống như từ mộng ban ngày trung phục hồi tinh thần lại, hơi ngượng ngùng mà hướng về phía hắn nhếch nhếch miệng.
Kỳ quái, lại là loại này bị nhòm ngó cảm giác, đến cùng là từ đâu tới đây ?
Kudo Shinichi buồn phiền nhíu nhíu mày, mở cửa trở về nhà.
Cái cảm giác này đã kéo dài rất lâu , bất luận hắn tới chỗ nào, mặc kệ là ở trường học trên sân bóng đá, vẫn là ở công viên trò chơi bên trong, thậm chí là ở hiện trường vụ án, hắn đều sẽ thỉnh thoảng cảm nhận được một đạo dò xét tầm mắt, tuy rằng mỗi lần một có cảm giác hắn liền sẽ lập tức ở bốn phía sưu tầm, đạo kia tầm mắt cũng sẽ thoáng qua liền qua, thế nhưng có tri giác trong nháy mắt đó, thật sự để hắn cảm thấy sởn cả tóc gáy.
Mỗi lần có bị nhìn trộm cảm giác thời điểm, hắn đều sẽ đặc biệt lưu tâm quan tâm phụ cận người, làm Thám tử lừng danh nghề nghiệp tố dưỡng để hắn luyện được hình vẽ thức trí nhớ, hắn hội một tấm một tấm so sánh những kia không giống khuôn mặt, nhưng là ngoại trừ những hắn đó quen thuộc, chắc chắn sẽ không làm ra loại này quái dị việc cảnh viên cùng đồng học các bằng hữu, hắn bên người chưa bao giờ có ở những kia trong nơi lặp lại xuất hiện người.
Có thể người kia hội dịch dung, hoặc là mỗi lần theo dõi hắn không phải cùng một người.
Hắn không quá tin tưởng loại thứ hai suy đoán, dù sao một học sinh trung học bị một tổ chức nghiêm mật phạm tội đội nhìn chằm chằm xác suất lớn bao nhiêu đây, thế nhưng hắn cảm thấy khả năng thứ nhất cũng rất mơ hồ.
Tuy rằng ở người hắn quen biết bên trong, có một cực kỳ phù hợp loại thứ nhất suy đoán kẻ tình nghi.
Quái trộm Kid, Heisei niên đại Lupin, dưới ánh trăng Ma Thuật sư, có thể trong nháy mắt dịch dung thành người khác dáng dấp, nếu không có là từ ngôn ngữ hoặc hành vi trung lấy ra kẽ hở, người ngoài hầu như không thể phát hiện.