[ tú Rei ]July
DormitiveJellyfish
Summary:
Chiến hậu tú Rei không
Work Text:
Furu ya' s July
"Ngày 22 tháng 7 muộn 7 điểm đến 7 giờ rưỡi, ngươi ở nơi nào, làm chuyện gì, Furuya-kun?"
Trong phòng ăn, chúng ta ngồi vây quanh ở một cái bàn trước.
Hiện ở bên ngoài rất đen. Có thể kỳ thực cũng không cần tia sáng, mưa to gió lớn cũng gào thét ra doạ người khí thế, hoàn chỉnh truyền tới trong cửa sổ mỗi người trong tai. Ngủ đông ở trong đêm tối mãnh thú giống như vậy, nhắc nhở bão táp hiện thực.
Tay trái của ta một bên là điện khí kỹ sư Shimazaki, ông chủ khách sạn Ogawa cùng hắn làm người phục vụ con gái. Mà hành nghề Y sư, hộ sĩ Takahashi vợ chồng cùng tự kiềm chế kỹ sư Tanaka ở tay phải của ta bờ.
Đối diện, nhưng là trước FBI tham viên Akai Shuichi. Chính là hắn ở không chút khách khí đem đầu mâu đối hướng về ta.
Hắn còn hỏi ta, đối với "July" có thể nghĩ đến cái gì —— đó là viết ở hiện trường vụ án thượng một tấm nửa trong suốt trên tờ giấy văn tự.
—— ta nghĩ, ta không thể so sánh này một giây càng đáng ghét tháng 7 .
Đầu tiên cho phép ta sửa sang một chút trước mặt tình huống.
Đây là một toà ở vào tắm biển tràng cái khác nghỉ phép khách sạn. Không phải xa hoa loại hình, chỉ có 8 tầng lầu cao. Khách sạn chưa khai trương, ở hải bên cạnh, nhưng cũng không phải ra ngoài trực tiếp thông hải. Bởi vì xây ở cao lên núi đá vách núi cheo leo, ly hải gần nhất chính là một tầng phòng ăn hướng đông song —— tức giờ khắc này Akai phía sau này phiến. Có điều coi như như vậy, muốn đi cạnh biển cũng không phải việc khó, ra kiến trúc sau đi một đoạn ngăn ngắn xuống dốc liền có thể nhìn thấy bãi tắm lối vào.
Chỉ là giờ khắc này bão tàn phá, không phải cái gì Hải Biên Độ Giả thời cơ tốt.
Càng xong đời chính là, khoảng chừng nửa giờ trước, có người từ trên lầu rơi rụng, ngã chết ở khách sạn lối vào trên sân thượng.
Cho tới ta cùng cái kia trên lý thuyết chỉ ở tiêu diệt Karasuma tập đoàn chuyện này thượng có thể có nhợt nhạt quan hệ hợp tác Akai, vì sao lại đồng thời xuất hiện ở đây ——
Này đại khái lại đến trách tội về cái này ta chán ghét tháng 7 bản thân.
Tháng 7 có cái gì?
Giữa hè, không phải nhiệt chính là thấp nhiệt, trắng bệch Thái Dương, trắng bệch sương mù.
Ta đối trí nhớ của nó bắt đầu từ nơi này.
Năm nay bão rất nhiều, thượng một hồi từ 6 hào chạng vạng bắt đầu ở Tokyo trong không khí hiển lộ dấu vết. Áp suất thấp dễ dàng nhiễu loạn tâm tình của ta, ta không thể nào biết được đây có phải hay không chỉ là ta không thích bị thấp không khí phá hỏng lỗ chân lông duyên cớ. Chỉ nhớ rõ mình ngủ đến không hề tốt đẹp gì, khi tỉnh lại huyệt Thái dương như bị tạc xuyên như thế đau.