[ cảnh giáo tổ tân ] nhặt được một tiểu thám tử
by lăng an hề.
* như đề, ta kha đoàn sủng
* Date Wataru vẫn như cũ có nữ bằng Yona tháp Toa, hậu kỳ đại khái là hai người đồng thời sủng ta kha
* tư thiết, nhân vật ooc nghiêm trọng
* bổn thiên chủ an kha, vi cảnh giáo tổ ✔
* tiếp Date Wataru thiên sự kiện giải quyết
Furuya Rei đứng dậy phủi phủi quần áo thượng tro bụi, chuẩn bị và những người khác cùng rời đi convenient store, lại nghe được vừa cướp đoạt phạm giam giữ địa phương của bọn họ truyền đến một tiếng rên rỉ.
"Ai? Chẳng lẽ còn có người bị giam ở bên trong? !" Furuya Rei triều phía sau nhìn lại, lập tức cất bước vọt tới cửa gian phòng, mở cửa, không có một bóng người. Furuya Rei ở cửa dừng lại một trận, lấy điện thoại di động ra mở ra đèn pin cầm tay chiếu hướng bốn phía. Bốn phía ngoại trừ vừa trói chặt con tin dây thừng cùng một ít convenient store bên trong vốn là có đồ vật, không có thứ gì.
"Hô... A..."
Furuya Rei giật giật lỗ tai, một lần nữa dò xét cả phòng, hắn sẽ không nghe lầm, đó là có người ở rên rỉ. Đi tới một ngăn tủ phụ cận, hắn nghe thấy được một luồng rất đậm rỉ sắt vị. hắn ngồi xổm xuống, cẩn thận kiểm tra địa phương, có vài giọt máu đỏ tươi nhỏ xuống ở ngăn tủ chu vi.
"Zero? ngươi làm sao ? Đột nhiên liền vọt vào?" Morofushi Hiromitsu không biết lúc nào đi tới cửa, nhìn Furuya Rei ngồi chồm hỗm trên mặt đất, không biết ở nhìn cái gì đó.
"Hiromitsu, lại đây giúp ta một việc." Furuya Rei thấp giọng nói.
"Cái gì?"
"Có người trốn ở ngăn tủ mặt sau." Furuya Rei nhìn về phía Morofushi Hiromitsu, ánh mắt để lộ ra kiên định để Hiromitsu rõ ràng hắn không có đùa giỡn. Morofushi Hiromitsu trước mắt tối sầm lại, đi tới Furuya Rei bên người.
Hai người hợp tác đem ngăn tủ đẩy ra, điện thoại di động ánh sáng chiếu vào người kia trên người, là đứa bé! ! !
"Này, ngươi..."
Quan tâm còn không hỏi ra miệng, Furuya Rei liền bị đứa bé này vết thương trên người kinh đến .
Nam hài trên thái dương máu tươi từ cằm nhỏ rơi xuống, tay còn chăm chú bưng trên bả vai một cái lỗ máu, quần áo từ lâu trở nên rách rách rưới rưới, đại đại vết thương nho nhỏ nhiều vô số kể. Mà nam hài này nhưng còn duy trì người thường không làm được tỉnh táo, trên người mỗi một chỗ vết thương hoàn toàn như Manju Shage bình thường mở ở nam hài này rất nhiều có thể chỗ trí mạng. Không biết tại sao, Furuya Rei cảm giác được trái tim của chính mình một trận quặn đau, còn bao hàm rất nhiều nói không rõ ràng tâm tình, tại sao, rõ ràng mình là lần thứ nhất thấy hắn, nhưng phảng phất đã nhận thức rất lâu, hiểu rất rõ hắn như vậy.
"Amuro... Tiên sinh..." Nam hài chậm rãi phun ra câu nói này, theo câu nói này còn có nam hài giữa răng môi tràn ra dòng máu, Furuya Rei nhìn nam hài, nam hài con mắt phản xạ Furuya Rei bóng người, sau đó chậm rãi nhắm lại, té xỉu ở Furuya Rei trong lồng ngực.