[ cảnh giáo tổ ] Matsuda nuôi một con Hagi (một)
by Bì Tạp binh (chậm rãi lấp hố)
[ Tips ]
Ung dung cứu tế hướng về. Chủ yếu là cảnh giáo tổ toàn viên, mặt khác liên quan đến Whiskey tổ, khả năng có Conan đầu mối chính nội dung vở kịch cái khác người liên quan vật. Nội dung vở kịch hướng về làm chủ.
Trừ phản phái toàn viên cb hướng về. cp Hagi tùng Hagi, có chút ít cảnh Rei cảnh, vi lượng tiểu đội trưởng cùng Natalie. Tú minh, tân Ran đề cập (tư thiết tú minh hai người không liên hệ máu mủ).
(P. S. Chính văn cảm tình tuyến khá là rõ ràng chỉ có Hagi tùng Hagi, Furuya cùng Hiromitsu hí phân không ít thế nhưng phần lớn là nội dung vở kịch nội dung, tuy rằng cảm tình rất tốt thế nhưng chuyển động cùng nhau lý giải thành cb hướng về cũng không thành vấn đề, khả năng phiên ngoại mới hội có khá là rõ ràng cp hướng về cảm tình thể hiện)
Thời gian đại khái là Matsuda hi sinh mấy tháng trước (? ) thì đoạn, thời gian cụ thể tiết điểm không xác định (bản thân Conan thời gian tuyến cũng tương đối loạn mà, chính là cái đại thể đoạn thời gian). Căn cứ 73 lời giải thích, Hiromitsu là Matsuda hi sinh sau một tháng hi sinh. Vì lẽ đó là cảnh giáo tổ Hagiwara bên ngoài toàn viên tồn tại giai đoạn.
----------------------------------
Lại, áng văn này cùng @N2H4 thái thái có một chút va ngạnh, đều là Matsuda ở Hagiwara chết rồi nhặt được / thu được Hagiwara nỗ nỗ / Con Rối. Đã cùng N2H4 thái thái trao đổi qua rồi, thái thái bảo hoàn toàn không có vấn đề. Nơi này cũng đề cử đại gia đi xem xem thái thái bản này đoản văn [ Hagi tùng ] ta osananajimi bị nổ chết sau đã biến thành nỗ nỗ? , Manh Manh rất đáng yêu (chính là không biết có hay không sau văn (╥╯^╰╥)).
----------------------------------
01
"Matsuda tiền bối gặp lại."
"Hừm, gặp lại."
Hắc y phục đeo kính đen nam nhân tùy ý phất phất tay, ngữ khí có chút lười biếng.
Cảnh sát trẻ tuổi không nhịn được quay đầu liếc mắt nhìn hắn đi xa bóng lưng:
"Như thế sớm đi a."
Hầu như là giẫm tan tầm điểm rời đi. Không hổ là Matsuda tiền bối, loại kia rất khốc hơn nữa tùy ý cảm giác...
"Đừng xem , tiểu tử, muốn như hắn như thế tùy ý, ít nhất phải có hắn trình độ mới được."
Một cái tay tầng tầng đập lên người mới bối.
"A? Là, là!"
Sợ hết hồn người trẻ tuổi một cái giật mình, cuống quít trả lời.
Đã giới bốn mươi tuổi tiền bối cười ha ha, bán nắm ở người mới vai hướng về trong cửa mang:
"Còn có học đây, tay mơ. Hơn nữa Matsuda tên kia... Sách, xem ra tiêu sái a, thế nhưng..."
Này một bộ vĩnh viễn hắc y, không phải là cái gì "Khốc" tiêu chí, mà là, gánh chịu không cách nào nói nói, to lớn sang thống biểu chinh a...