(KaiShin) Shmily

127 4 0
                                    

[ nhanh tân ] shmily Sunflower·see‖ hoa hướng dương (hoàn chỉnh)

byHibiscus

[ nhanh tân ]shmily

Túy ngọa cận cành

Dùng ăn nói rõ:

Ⅰ thực vật chủ quán quái trộm Ma Thuật sư đấu X thực vật sát thủ Thám tử lừng danh tân

Ⅱ bán nguyên bán giá không ngày xưa thường paro

Ⅲ thờì gian đổi mới bất định, trung đoản văn HE xin yên tâm đi khanh

Cảm tạ xem xong điểm Tiểu Lam tay Tiểu Hồng tâm các vị [ cúc cung ]

"""""

Sunflower·see‖ hoa hướng dương

Hoa hướng dương mới mở tiệm bán hoa Ⅰ

Đầu mùa xuân khí trời, xuân hàn se lạnh , đứng dưới bóng cây thâm màu nâu trên đất còn tiết lộ từng tia một hướng lên trên dâng lên cảm giác mát mẻ. Đi ở trống trải không người trên đường phố, tình cờ trước mặt phất đến gió xuân còn mang theo điểm ý lạnh, không chỉ có không khiến người ta cảm thấy thích ý, trái lại còn khiến người ta không nhịn được run lên.

Trồng ở trên đường phố trọc lốc màu nâu trên cây khô điểm điểm màu xanh lục bao nha lặng yên không một tiếng động mà bốc lên đầu, cẩn thận từng li từng tí một thăm dò ngoại giới từng tí từng tí.

Lác đác lưa thưa màu vàng nhạt tiểu Hoa cuối cùng cũng coi như chịu đựng qua túc liêu trời đông giá rét, tứ không e dè rõ ràng mình mỹ lệ.

Đã thuận lợi thăng lên đông đại công con trai của Đằng gia trước sau như một về sớm sau giúp đỡ cảnh coi thính xong xuôi vụ án, mang theo hơi mỏng thù lao tâm tình sung sướng đi ở về nhà trên đường.

Giao lộ chủ quán thay đổi vài bát, thế nhưng không một không đúng thiếu niên này thành danh Thám tử lừng danh hết sức quen thuộc, túm năm tụm ba cùng vị này bọn họ cái này quảng trường kiêu ngạo chào hỏi, nhiệt tình không được.

Kudo Shinichi vung lên vừa vặn mỉm cười, nho nhã lễ độ hướng về chủ quán môn chào hỏi, sau đó rất quen tán gẫu thượng như vậy vài câu, cuối cùng ở mọi người chú ý hạ chuyển tiến vào chính mình phía trước này một cái ngõ bên trong.

Rất giống là con đường này khu đế vương.

Có điều này cũng là chuyện đương nhiên.

Kudo Shinichi, thiếu niên thành danh Thám tử lừng danh, ở thời cấp ba trợ giúp FBI cùng với Nhật Bản công an đẳng phá hoạch một việc vụ án lớn, đem một khổng lồ đầy đủ thế giới khiếp sợ Hắc y tổ chức một lưới bắt hết. Không chỉ có là công trạng thượng ưu tú, liền ngay cả hắn học nghiệp cũng là rất chói mắt, từ lúc đại gia đều đang vì đại học phấn đấu, hắn liền bị quốc tế nổi danh trường đại học nước Mỹ dây thường xuân trường học trúng tuyển, thế nhưng hắn nhưng từ chối , ngược lại là lựa chọn tổ quốc cao cấp nhất trường đại học. hắn gia thế kinh người, phụ thân là nổi danh tiểu thuyết gia, mẫu thân là nổi danh diễn viên, trong nhà nhiều tiền coi như là hắn cả đời đều tầm thường vô vi đều không lo ăn uống.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ