[ an kha ] đường quan + [ hàng tân ] vô tâm đồ vật
[ an kha ] đường quan
by tê tửu
Hắn ở giờ ngọ thu được mệnh lệnh mới: Ta muốn liên quan với Kudo Shinichi tình báo. Time is money. Rum.
Kudo Shinichi, hảo quen tai tên, thật giống ở đâu nghe qua. Amuro Tooru không ôm hi vọng ở trên internet tùy tiện tìm tòi một hồi, kết quả đi ra , ngoài ý muốn, không phải cái gì chính khách nghiên cứu viên, mà là một vị học sinh cấp ba thám tử.
Dĩ vãng hắn điều tra đối tượng cũng không thiếu chính khách danh nhân, có thể ở Wikipedia mang theo chủ trang, nhưng đều là tối thiển không nhất định thật sự biểu bì. Vị này đúng là có chút đặc biệt, cha mẹ tin tức đều liên quan đi ra. Nổi danh tác gia cùng truyền kỳ nữ diễn viên hài tử, nghe tới là cất bước rất cao tiểu thiếu gia. Dù như thế nào cũng chỉ có mười bảy tuổi, làm sao sẽ chọc cho thượng tổ chức? Tuy rằng Amuro Tooru nhất quán hiềm mạng lưới tìm tòi hiệu suất cực thấp, tin tức còn không bảo thật, lần này nhưng có một chút hứng thú, loại này minh Tinh gia đình không chừng thật sự sẽ bị bái ra chút gì tin tức ngầm, huống hồ đây là Rum mệnh lệnh.
Đồn đại rất nhiều, suy đoán rất thú vị."Đã rất lâu không xuất hiện , sẽ không là ở nào đó thứ sự cố trung bị chết đi." "Yusaku tiên sinh cuối tuần trước mới làm phỏng vấn, tâm tình rất bình thường, mặt trên ở đoán cái gì mà!" Xem ra xác thực bí ẩn tầng tầng, các loại góc độ đều ý vị sâu xa. Sau đó hắn lại lấy công an thân phận tiến hành tìm tòi, không khỏi không cảm khái cái tên này thực sự là cùng hắn chặt chẽ liên kết, phá hoạch vụ án đếm không xuể, có thể nói phá án cơ khí, Nhật Bản cảnh sát Chúa cứu thế tên gọi xác thực không phải không có lửa mà lại có khói, người như vậy chọc tới tổ chức cũng không kỳ quái —— nói vậy nhất thời hưng khởi liền xông lên .
Hi vọng không muốn là thật sự chết rồi, lăn ròng rọc chạy nhìn này liên tiếp hồ sơ mục lục thì, Amuro Tooru tự đáy lòng nghĩ.
Hắn bức ảnh tốt vô cùng tìm, trên internet đâu đâu cũng có, Amuro Tooru đánh giá một lát, thừa nhận thiếu niên này thực sự là dài ra một tấm cực kì đẹp đẽ mặt. Từ trước hắn cảm thấy Vermouth nhuyễn mộc bản tràn ngập bệnh hình thức, rồi cùng nàng nữ diễn viên biểu bì như thế có hoa không quả, hiện tại hắn đem liên quan với Kudo Shinichi bức ảnh cùng cắt từ báo treo một tường, hoa cả mắt, vui tai vui mắt.
Đón lấy nên là đến Kudo trạch tra xét, từ Kudo vợ chồng mặt ngoài hành trình đến nhìn bọn họ vẫn ở nước Mỹ định cư, mà Amuro Tooru lén lút tra được Yukiko tiểu thư mỗi tuần đều sẽ bay trở về một lần Nhật Bản, quả thực là viết kép có vấn đề. hắn tìm nhàn rỗi thời gian đặt trước đoàn tàu phiếu, nhưng không tìm được lên xe lý do. Bởi vì Kudo Shinichi rốt cục có tin tức, sáng loáng đơn giản tin tức: hắn tạ thế . Lại như một mảnh lông chim rơi xuống đất, Amuro Tooru nhìn một chỉnh diện tối tăm bức ảnh tường, thiếu niên hào quang nhảy nhót bên trên, rất khó tưởng tượng hắn sẽ biến thành một đống lạnh như băng tro tàn.
Trên người hắn tràn đầy bí ẩn, tử vong cũng là, Amuro Tooru vẫn là quyết định đến xem, hắn muốn tận mắt gặp gỡ thiếu niên này sinh hoạt quá địa phương, loại này toàn gia đều là danh nhân lễ tang, muốn trà trộn vào suy nghĩ tất không phải rất khó.