[ nhanh tân / bình tham ] trong lịch sử ưu việt nhất hoa thổ chứng người bệnh
by tửu cũng thì K
WARNING: OOC
Cựu văn trọng phát, đọc qua bảo bối có thể quên.
Là trước đã đáp ứng hợp đính một phát xong phiên bản, dễ dàng cho lưu trữ.
(kỳ thực là ta có vượt qua ba chương còn tiếp sẽ làm hợp đính quen thuộc)
Nhanh tân / bình tham
3/4 tổ tình bạn hướng về, kỳ thực chính là vui sướng nam sinh viên đại học hằng ngày (? )
Hồng Ai đề cập, cảm tình tuyến không tiến vào đầu mối chính nội dung vở kịch, không đánh tag
Tiêu đề như thế trưởng lại đều có thể đặt xuống, thật thần kỳ
01
Hai mươi tuổi căn chính miêu hồng hảo thiếu niên Hattori Heiji ở mỗi tuần kiên trì chuyển đi cẩm lý cũng phối tự "Kansai đệ nhất Thám tử lừng danh, nhân sinh nhất định vô cùng đẹp đẽ" sau, vẫn cảm thấy tháng ngày trải qua đặc biệt đắc ý.
Đi học hoa thủy, cuộc thi lướt sóng, thành tích còn có thể tùy tiện vọt tới bảng danh sách trên đỉnh. Chọn dưa hấu đều là ngọt, mở cái vĩnh viễn "Trở lại một bình", muốn cho hắn sinh hầu tử nữ sinh từ túc xá lầu dưới vẫn có thể xếp tới cửa trường học.
Nếu như không phải này một trận đến từ Kuroba Kaito đòi mạng điện thoại đánh vào điện thoại di động của hắn, Hattori tin chắc hắn mỗi ngày phu diện mô vẫn có thể thay đổi mặt đen sự thực.
Bạn cùng phòng chính quải ở trên giường một bên run chân một bên tay chân du, dư quang miểu thấy Hattori Heiji đột nhiên đứng trước bàn đọc sách chậm rì rì mặc quần áo, thuận miệng hỏi cú, "Này Hattori, muộn như vậy còn ra môn đây?"
"Hừm, muốn đi ra ngoài một chút... . ngươi trực tiếp tắt đèn khóa cửa đi, ta đêm nay khả năng không về được ." Hattori cúi đầu mua bán lại áo khoác khóa kéo, có chút trưởng tóc trán lạc ở trước mắt.
Bạn cùng phòng ngồi không yên , ngồi thẳng lên đem điện thoại di động bình khoá lên, một mặt kinh ngạc, "Hattori ngươi... Đêm không về? !"
Nhắm mắt lại cũng có thể đoán được đương đại nam sinh viên đại học hèn mọn não đường về Hattori bất đắc dĩ cực kỳ, nắm lên trên bàn mũ bóng chày liền hướng bạn cùng phòng trên mặt ném tới.
"Đi đi đi, không đối tượng, qua đêm loại kia cũng không có, ta là đi... Xã giao."
Bạn cùng phòng "Ừ" một tiếng, thật giống bởi vì không ăn được qua mà thất vọng đổ về trên giường, tiếp tục chơi game.
Ai, quên đi, quan tâm hắn làm cái gì. Chính hắn một thám tử bạn cùng phòng ưu tú như vậy, tùy tiện ở yêu thích hắn nữ hài bên trong chọn một, phỏng chừng hôn sau đều có thể sinh cái Hoa Quả sơn quần hầu .
Không biết mình ở bạn cùng phòng trong đầu đã lên làm mỹ Hầu Vương quá xong chín chín tám mươi mốt khó Hattori Heiji chụp lên mũ giáp, điều khiển xe gắn máy vọt vào nồng đậm trong bóng đêm.