(all) Tùy Cơ Tầm Nhìn

925 4 0
                                    

[ bạch hắc / bình tân ] tùy cơ tầm nhìn ·Random Horizon

by sakuraasuka

Summary

Hakuba tiểu thiếu gia bị Kuroba tiểu đồng học ăn được gắt gao series.

Cùng với, bình tân mang theo nhàn nhạt sầu bi hữu đạt trở lên người yêu không.

Chapter 1

Hào quang đầy trời lúc, chân trời Hồng Vân phảng phất sóng lớn không ngừng sóng biển.

Từ gần nhất trước nãi màu trắng bắt đầu, đỏ tươi, trần bì, đỏ bừng thậm chí tối tới gần trung tâm hiện ra màu vàng quang một bên màu đỏ vàng, một tầng một tầng giống như Victoria thời đại nữ sĩ ưu mỹ phiền phức làn váy, đẹp đến nỗi người kinh tâm động phách.

Sẽ ở đó một làn sóng một làn sóng như đồng tâm để mềm mại nhất nhăn nheo mây tía bên dưới, trong lúc lơ đãng giương mắt nhìn lên, thán phục với thiên nhiên sinh hoa diệu bút thời gian, luôn cảm thấy ở này tùy cơ ánh vào tầm nhìn màn trời phần cuối, có một vệt màu trắng phàm dực, khoác một thân bị tà dương ánh chiều tà nhiễm ra kim tranh, dường như cao ngạo chim, lại tự không hề có điềm báo trước đột nhiên xuất hiện Lưu Tinh, tự chân trời thản nhiên mà lại nhanh chóng xẹt qua.

"A..." Tóc vàng nam nhân theo bản năng mà phát sinh một tiếng cảm thán, mà khi hắn dùng sức chớp mắt hất đầu muốn xác nhận này là có tồn tại hay không quá thời điểm, rồi lại không có tung tích .

Liền liền không khỏi bắt đầu hoài nghi, này cái bóng đến tột cùng là tồn tại với ảo giác của chính mình hay là chân thực.

Sau đó, mỗi khi loại này sự phát sinh, hắn liền đều sẽ tự giễu giống như ... Mỉm cười lên.

※※※

Hakuba Saguru ở lớp 11 chuyển vào Ekoda cao trung thì nguyên bản cũng không có ôm bao lớn kỳ vọng. Trên thực tế, lấy gia thế của hắn cùng giáo dục bối cảnh đến xem, ở Nhật Bản công lập cao trung đọc sách thời gian liền dường như nghỉ phép bình thường ung dung.

Hakuba Saguru là cái thám tử, còn là một đối năng lực chính mình tương đương tự tin cũng xác thực có tự tin tư bản thám tử. Quanh năm ở Anh quốc đọc sách, chỉ ở nghỉ đông và nghỉ hè về nước thăm viếng phụ thân khoảng cách trinh phá vụ án tuy rằng đan từ về số lượng không thể so Nhật bên trong sinh trưởng ở địa phương đồ vật hai đại học sinh cấp ba thám tử, nhưng cũng tuyệt đối đem ra được.

Đối với như vậy một có mỗi một giây đồng hồ đều rất quý giá thanh xuân thiếu niên tới nói, ở Ekoda loại này phổ thông công lập cao trung bên trong đọc sách nói trắng ra chính là lãng phí thời gian. Nhưng mà, đến cuối cùng kết thúc ở đây vượt qua chỉ có không tới một năm này sau, hắn vẫn là thừa nhận, ở trong trường học này phát sinh một chút giá trị tuyệt đối đến tiêu tốn những này thanh xuân thời gian sự.

Tỷ như, cùng người kia gặp gỡ.

Ở sau khi tan học để vì là mình đảm nhiệm tài xế bà bà đem xe mở ra nhà này nhìn qua không hề bắt mắt chút nào nhà ở phụ cận trước kia cũng không phải hắn bản ý.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ