(all) Bỉ Phương Hoa Khai + Furuya Rei Nhiều Lần Tử Vong

574 11 3
                                    

[ cảnh giáo tổ / Rei trung tâm ] đối phương phương hoa nở + Furuya Rei nhiều lần tử vong

[ cảnh giáo tổ / Rei trung tâm ] đối phương phương hoa nở

by cao cấp hàm ngư

Báo động trước:

1. Cảnh giáo tổ cứu tế văn, 1. 7w một phát xong. Lẻ loi trở lại quá khứ đem thân hữu môn đều mò trở về cố sự.

2. ooc! ! ! ooc! ! ! ooc! ! ! Ta phiên đều không bù đắp! Mới bù đắp cảnh giáo thiên huyết áp đã bị vụ án chỉnh cao.

3. Có mượn dùng một điểm " bỉ ngạn hành lang trưng bày tranh " giả thiết, nhưng không ảnh hưởng xem, cũng chớ bị giả thiết nắm mũi dẫn đi. (PS: Đề cử đại gia chơi một hồi " bỉ ngạn hành lang trưng bày tranh ", xưởng nhỏ du hí, lần thứ nhất chơi thời điểm khóc cho ta ào ào. PPS: Ta chọn "Vô tận Luân Hồi" kết cục. )

Chính văn:

1.

Ba giờ sáng.

Liên thông hai cái tiêu Furuya Rei khép lại máy vi tính, rốt cục quyết định buông tha mình, ngủ hai giờ.

Dù sao phạm nhân sẽ không chuyên môn chọn ngươi trạng thái tốt thời điểm phạm tội.

Furuya Rei tự giễu nở nụ cười.

2.

Không chọn thời gian không chỉ có là phạm nhân, còn có gặp quỷ.

Furuya Rei giác đến mình tám trăm năm không ngủ đến như thế chết rồi, mở mắt ra thời điểm rất có một loại không biết Kim Tịch Hà Tịch cảm giác.

Chưa kịp đến hắn hoàn toàn thấy rõ trước mắt, thân thể đã trước tiên với lý trí căng thẳng lên. Furuya Rei trá thi bình thường ngồi dậy, đưa tay liền muốn đi mò vũ khí.

Này không phải gian phòng của hắn!

Mà chờ hắn phát hiện mình sờ soạng cái không, lý trí cũng đã hấp lại. Nương theo xa lạ cảm giác quen thuộc, Furuya Rei cuối cùng từ trong trí nhớ phiên xảy ra chút cái gì —— đây là hắn cảnh giáo thì ký túc xá.

Furuya Rei đứng lên, nhìn lướt qua cái này nhìn một cái không sót gì gian phòng, không phát hiện cái gì rõ ràng điểm đáng ngờ.

Bắt cóc? Tổ chức phát hiện thân phận của hắn ?

Furuya Rei động tác cực nhanh lật lên gian nhà, không phát hiện đặt máy nghe lén máy thu hình loại hình, ngược lại là nhảy ra một quyển lịch ngày, lịch ngày tích một tầng mỏng manh hôi, biểu hiện hiện tại thời gian là bảy năm trước.

Lừa dối?

Đúng rồi, điện thoại di động đây?

Furuya Rei lập tức mò trên người túi áo, thuận tiện phát hiện mình hiện tại ăn mặc áo ngủ, không có túi áo.

Dừng một chút, Furuya Rei vẫn là không nhịn được ở trong lòng thổ tào, này bọn cướp là cái gì biến thái, liền hắn quần áo cũng đồng thời thay đổi.

Cuối cùng hắn rốt cục ở gối bên cạnh phát hiện điện thoại di động của hắn, trên điện thoại di động biểu hiện niên đại cùng lịch ngày nhất trí, nguyệt nhật so lịch ngày đã muộn hơn một tháng.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ