(all) Thân Hữu Mua Bữa Khuya ...

381 8 5
                                    

[ ký ngạnh / cảnh giáo tổ ] xin hỏi thân hữu ở mua bữa ăn khuya trên đường ly kỳ mất tích đến tột cùng là tình huống thế nào? (thượng)

by một con nga nga nga nga thiêu thân

Qua mấy ngày còn có hạ, tranh thủ lúc rảnh rỗi thực sự không nhịn được gõ chữ tay , lần sau lại càng nhỏ đi, trước tiên đem trước não động khoách viết

Cảnh giáo tổ sinh tồn if, thiêu thân trước sau như một đầu óc có bệnh, tùng người nào đó chịu khổ hãm hại

Não động nhất thời thoải mái, điền logic điền đến nổ

Toán ký ngạnh, khả năng có đến tiếp sau khả năng không có, muốn tiếp đến tiếp sau có thể tùy ý ôm ngạnh

Cảm tạ @ ấm áp tử cung cấp tửu tên cùng không rời không bỏ thúc càng

—————————————

Thiêu thân tình bạn nhắc nhở: Con đường ngàn vạn điều, an toàn là số một điều, không có chuyện gì không cần đi đường nhỏ

Nếu như hắn có thể còn sống trở về, Jack • Dany có chút ít cay đắng nghĩ, hắn liền đem lần giao dịch này trích phần trăm toàn ngạch tạp cho Brandy.

Nói cái gì cũng phải nhường hắn cho mình xem xét một trong đầu dùng điểm thủ hạ.

"Lão đại..." Đại cái đầu tráng hán cung bối núp ở phía sau hắn, không nghĩ ra mình nên làm cái gì.

"Cho ta ngồi xổm xuống! ngươi dám làm ra một chút xíu động tĩnh đem sợi chiêu lại đây, ta trước hết đập chết ngươi." Này xuẩn hóa còn dám đứng lên đến, đối mình cẩu hùng như thế hình thể hoàn toàn không khái niệm sao? Jack chính buồn bực mất tập trung, hắn kề sát tường quan sát phía ngoài hẻm động tĩnh, vẻ thần kinh ép nha.

Vẫn giam ở trên cò súng ngón tay đã cay cay , Jack nghe công an cảnh sát xuyên tới xuyên lui tiếng bước chân, chật hẹp hắc ám đi ra trung chung quanh truyền đến hết sức đè thấp tiếng báo cáo cùng truyền đạt chỉ lệnh âm thanh.

Vòng vây ở từ từ thu nhỏ lại.

Vùng này là cư dân lâu quần gian bốn phương thông suốt hẹp hạng, nguyệt quang cơ bản không chiếu vào được. Vốn là chỉ có thể thông qua một hai người đường tắt, trên vách tường còn mang theo các loại gia dụng thiết bị điện ở ngoài trí cơ, bên trong góc sinh rêu xanh, lại thấp lại hoạt trên mặt đất tích nước mưa, dầu tí cùng plastic đồ bỏ đi, tỏa ra một luồng ẩm ướt mùi mốc. Jack vui mừng mình xuyên thường phục, lại chán ghét nghĩ mình vốn là không nên xuất hiện ở đây, theo đạo lý tới nói, hắn bản hẳn là âu phục giày da, bên cạnh sắp xếp một đám bảo tiêu, khí vũ hiên ngang đứng bến tàu, đẳng này lão rác rưởi lo sợ tát mét mặt mày mà đem "Hàng" một điểm không dư thừa toàn phun ra, còn phải cúi đầu khom lưng cảm kích tổ chức đưa ra giá cả. Nhưng mà không biết là xảy ra điều gì sai lầm, đột nhiên truyền đến phong thanh xưng lần này giao dịch bị tiết lộ cho công an, giao dịch địa điểm ở chính thức bắt đầu một canh giờ trước khẩn cấp thay đổi, đổi đến khu này khu dân cư.

Sân bãi thụ hạn, mang đi nhân viên cũng chỉ có thể giản lược, Jack phỏng chừng lần giao dịch này đại khái suất đến thổi, hắn đã làm tốt đối diện chỉ có thể phái hai, ba người lại đây thương lượng kéo dài thời hạn công việc chuẩn bị, kết quả chân chính đến địa điểm mới phát hiện, mình dự đoán vẫn là quá bảo thủ .

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ