[ quan ảnh thể | nhanh tân | xích an ] không sợ, vô vị (một)
byM- già trào
Ta, chỉ là một muốn nhìn quái trộm cùng thám tử thiếp thiếp cp phấn thôi
Chính là xích an đã giải quyết hiểu lầm đồng thời cùng nhau, nhanh tân song hướng về thầm mến bối cảnh
Là HE, ngọt, chỉ là cần làm nền một hồi
Summary: Ở tiêu diệt tổ chức thì, xuất hiện bất ngờ
Hắn bị quái trộm ôm lấy chăm chú lặc vào trong ngực, người kia lồng ngực ấm áp cách một tầng y vật truyền đến, làm thế nào cũng không cách nào để hắn lạnh lẽo thân thể ấm lên.
Huyết dịch cuồn cuộn không ngừng từ vết thương trên người nơi chảy ra, dính chán chất lỏng thẩm thấu quái trộm màu trắng găng tay.
Thuộc về Kid poker face rốt cục xuất hiện vết rách, hắn nắm tiểu tiểu thám tử vai, run rẩy âm thanh hô hoán.
"Này, này, Thám tử lừng danh, ngươi không nên làm ta sợ."
Quái trộm khó khăn duy trì nụ cười, trong đôi mắt nhưng tất cả đều là hoảng sợ.
Hắn đã không có khí lực giơ tay lên, chỉ có thể thở hổn hển, đứt quãng nói: "Đừng. . . Đừng như thế nở nụ cười. . . Quá khó nhìn."
"Cái gì a, đều vào lúc này còn lưu ý cái này." Quái trộm dùng tay che hắn bị đạn xuyên qua vết thương, nhưng uổng công vô ích, trong mắt thống khổ tựa hồ muốn tràn ra tới, tuyệt vọng lại thê lương.
Đừng lao lực . hắn muốn nói, nhưng là yết hầu như bị món đồ gì ngăn chặn như thế, thanh âm gì cũng không phát ra được.
Hắn cuối cùng dùng sức mà thở hổn hển mấy hơi thở, trước mắt quái trộm mặt càng ngày càng mơ hồ. hắn trợn to hai mắt, muốn lại thấy rõ chút.
Nhưng là, hắc ám tịch cuốn tới, cái gì đều không còn.
Nhật Bản công an cùng bên người FBI trạm ở tòa này vừa tiến vào một hồi nổ tung gột rửa kiến trúc trước.
Không hổ là cái tổ chức kia chủ yếu nhất tồn tại, dù cho là kinh khủng như vậy xung kích cũng không có thể làm cho tòa kiến trúc này sụp đổ.
Nó vẫn vững vàng mà đứng lặng ở đây, như cái không có tình người màu đen ác ma.
Màu trắng cái bóng dần dần từ trong kiến trúc hiển hiện ra, cái kia lộ liễu quái trộm từng bước từng bước hướng đi bọn họ.
Amuro Tooru, nga không, hiện tại phải gọi hắn Furuya Rei, hắn khoanh tay trên cánh tay không nghiêm trọng lắm vết thương, trên mặt nguyên bản nụ cười khi nhìn rõ quái trộm người trong ngực thì từ từ cứng ngắc .
Bên cạnh hắn toàn thân áo đen Akai Shuichi cũng đình chỉ điểm yên động tác, nhìn cái kia hào không có sức sống tiểu bóng người nhỏ bé.
Furuya Rei như là không tin tự, nhanh chân chạy tới, nhìn thấy nhưng vẫn cứ là một mặt tĩnh mịch quái trộm cùng máu me khắp người Conan.
Hắn run rẩy đi tham Conan hơi thở cùng mạch đập
—— không có động tĩnh gì.
Akai Shuichi đi tới, chống đỡ lảo đà lảo đảo Nhật Bản công an.