[ cầm tân ] Close to You
1F
01
Làm Kid chạy tới thời điểm, phát hiện tình hình có chút không tốt lắm.
". . . ngươi biến thành chuyện như vậy, tại sao không theo chúng ta nói sao? Đại gia có thể đồng thời giúp ngươi nghĩ biện pháp a!"
Cách che đậy môn, hắn rõ ràng nghe thấy thiếu nữ ngữ mang nghẹn ngào chất vấn thanh.
- Thám tử lừng danh tang, ngươi lúc này thảm la.
Kid khá không chịu trách nhiệm nghĩ.
"Ta liền cảm thấy kỳ quái, Conan một bảy tuổi hài tử sao vậy sẽ biết như vậy nhiều Liên đại nhân đều không biết được tri thức, lá gan cũng lớn, còn luôn yêu thích lén lút theo ba ba lưu tiến vào hiện trường vụ án. . . Sinh nhật như thế liền thôi, ta còn có thể lừa gạt tự mình nói là trùng hợp; thế nhưng liền ngay cả hứng thú cũng như thế, thậm chí nói đều giống nhau. . . Ha, ta chính là bổn, mới hội ngây ngốc tin tưởng ngươi nói mỗi câu thoại."
Conan. . . Không, phải nói là Kudo Shinichi, lúc này cúi đầu, lặng yên không nói.
"Ngươi không có nhận ra được chứ? Từ Sonoko ba ba ở trên thuyền cho chúng ta xem này viên trứng bắt đầu, ta liền vẫn chú ý ngươi . Chân là làm người giật mình. . . Tựa hồ sẽ không có cái gì câu đố có thể giấu diếm được con mắt của ngươi. Chỉ cần vừa nhắc tới suy lý, ngươi liền cái gì đều đã quên. Từ trước đây bắt đầu, ngươi luôn như vậy. . ." Thiếu nữ một bên khóc vừa nói, "Ngươi không biết ta rất lo lắng ngươi sao? Ta vẫn vẫn luôn đang chờ ngươi a, Shinichi!"
"Tại sao không nói lời nào? Ở trong lòng ngươi, những kia vụ án liền như vậy có trọng yếu không? ! ngươi trả lời ta a, Shinichi!"
Đối phương vẫn lặng yên, một lát hậu mới nói, ". . . Xin lỗi."
"Ngươi biết rõ ràng ta muốn nghe không phải cái này - "
Đứng ở ngoài cửa Kid nghe thấy bên trong đột nhiên không còn tiếng nói chuyện, vội vã ló đầu, phát hiện thiếu nữ chỉ là bị gây tê châm đâm trúng ngủ sau này, thở phào nhẹ nhõm, "Chân đúng, ta còn tưởng rằng phát sinh chuyện gì đây."
". . . Nghe trộm người khác bích giác người không tư cách nói câu nói như thế này."
"Tốt như vậy sao? nàng tỉnh lại sau này hội càng tức giận nha."
Kudo Shinichi không trả lời, chỉ là lấy xuống kính không số bỏ vào trong túi tiền, ". . . ngươi ngày mai đi một chuyến Teitan tiểu học, giúp ta công việc chuyển trường thủ tục."
"Ai, ngày mai? !" Kid rất không có hình tượng đổ hạ vai.
"Thiếu giả bộ đáng thương, ngươi cánh lượn dù thế nào cũng sẽ không phải trang trí chứ?"
"Thoại là như thế nói không sai rồi. . ." Kid đi dạo quá khứ, khom lưng hỗ trợ ôm lấy mê man thiếu nữ đặt ở trên ghế salông, tiếp theo triều trên bệ cửa sổ bồ câu vẫy tay, "Sách, hết cách rồi, ai kêu ta nợ ngươi một lần đây."
- chỉ tiếc hắn lại giường thời gian a. . .
"Cảm tạ."
〃