(ShinKai) Giải Ưu Tiệm Tạp Hóa

96 3 0
                                    

[ tân nhanh ] giải ưu tiệm tạp hóa

by chim cổ đỏ Hood

Ha ha ha đã lâu không viết tân nhanh văn

Một làm ẩu 20 ngàn tự tiểu bản trung chúc đại gia dùng ăn vui vẻ

Lofter không có số lượng từ hạn chế thật làm cho người hài lòng

※※※

※※※

Tất cả mọi thứ thời cơ, bản có điều là chói chang ngày mùa hè buổi tối giội rửa thế gian một hồi mưa xối xả, làm đến không có dấu hiệu nào, lại đi đến đầu voi đuôi chuột. Duy nhất lưu lại, chỉ là một hư vọng, nói chuyện viển vông cố sự, một đoạn Phiêu Miểu, không rõ ràng lắm hồi ức.

Kuronuma cùng Hanazawa Tokiya từ KTV bên trong đi ra thì, liền nhìn thấy một đạo gió thổi không lọt màn mưa hoành ở trước mặt bọn họ, bên tai vang vọng chỉ có hòa tan thế gian tất cả gió mát tiếng nước.

Kuronuma không nhịn được mắng cú xui xẻo. Âm thanh rất vang dội, mới không còn để câu này lao tao xong toàn chôn vùi ở trong mưa, nghe tới mơ mơ hồ hồ, phảng phất từ phương xa bay tới.

Hanazawa Tokiya bất đắc dĩ cười cợt, gò má ở nghê hồng hạ lúc ẩn lúc hiện, không phân rõ được đường viền. Kuronuma chỉ nhìn thấy hắn trên dưới hai biện môi chia chia hợp hợp, nhưng không nghe thấy một điểm âm thanh.

"Ngươi nói cái gì —— lớn tiếng một điểm —— ta nghe không rõ ——"Nàng một bên cất cao âm thanh, một bên nhìn chăm chú trút xuống màn nước. Xuyên thấu qua nó nhìn thấy cảnh sắc là tả một khối hữu một khối nhu hòa mà sặc sỡ sắc khối, cứ việc đơn điệu, nhưng là kỳ dị , khiến cho người không nhịn được lòng sinh dò xét tình, phảng phất đem có thần bí mạo hiểm bức tranh đem ở trước mặt nàng từ từ triển khai.

"Ta nói —— chúng ta làm sao về nhà ——" Hanazawa Tokiya trả thù giống như hướng về phía nàng lỗ tai hống.

"Xem thấy phía trước này bài cửa hàng hay chưa?" Kuronuma trừng mắt thụ mục, ngón tay chỉ tay phía trước. Ngày hôm nay là nàng sinh nhật, vốn là nên là cái trăng sáng sao thưa sáng sủa đêm hè, nàng ước một đám học sinh cấp ba đồng học ăn cơm, hát ca, cho đến nửa đêm, thoải mái tràn trề. Thời gian dần muộn, các bằng hữu từng cái từng cái rời đi, đợi được tiệc đứng kết thúc, còn lại chỉ có đầy đất tàn tạ đồ uống chiếc lọ, còn có một tiện đường đồng hành về nhà Hanazawa Tokiya.

Hanazawa Tokiya nheo lại mắt cẩn thận xác nhận một phen —— ngờ ngợ có thể thấy được, nơi đó đúng là đóng cửa sau quyển liêm trói chặt cửa hàng nhỏ. hắn gật gù, đột nhiên kinh hoảng nói: "Chờ đã, ngươi cũng không phải là muốn —— "

"Không sai, xông tới!" Kuronuma một thoát đồng phục học sinh áo khoác, tráo ở trên đầu, quay đầu hướng hắn khiêu khích nở nụ cười: "Ngươi nếu như không dám chỉ có một người ở lại chỗ này ăn gió lạnh đi, ta đi đi!"

Đúng là không có chút nào dây dưa dài dòng, một cái chớp mắt liền biến mất ở bàng bạc mưa to trung. Hanazawa Tokiya nhìn ra trợn mắt ngoác mồm. Do dự một hồi, ngẫm lại nha đầu này cũng không phải lần đầu tiên đầu óc đoản lộ, làm ra loại này điên điên khùng khùng chuyện, thở dài, học nàng dáng vẻ đem đồng phục học sinh cởi ra chặn lên đỉnh đầu —— muốn phong đồng thời phong.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ