(KaiShinKai) Ngươi Tại Sao Không Cười

163 4 0
                                    

[ nhanh tân / tân nhanh ] ngươi tại sao không cười

by từng ly tà dương

· lạc đề series

· đề mục xem ra khiến người ta rất hoảng nhưng không nên gấp, thỏa thỏa tiểu ngọt bánh

· hơi trưởng tiểu đoản văn, ba phát xong

· đến muộn Quốc Khánh vui sướng? (kỳ thực là bởi vì ngày mai phản giáo vì vậy nắm chặt cuối cùng thời gian lãng một làn sóng

· dùng ăn vui vẻ ~

01

Tại quái trộm Kid lại một lần hành động thì, hắn thu được đến từ cảnh coi thính một mặt cờ thưởng.

Đúng, dùng cho ca ngợi vì là trị an xã hội làm ra đột xuất cống hiến thủ pháp công dân, ngũ hảo công dân cờ thưởng.

Cảnh coi thính, đưa cho, hắn một quốc tế tội phạm, ngũ hảo công dân kỳ.

Quái trộm tiếp nhận lại dày vừa nặng to lớn cờ thưởng, rơi vào trầm tư.

02

Là ta nơi nào làm không được sao, ta có thể cải, thật sự.

Ngũ hảo công dân cờ thưởng cái gì liền không cần a thanh tra!

03

Cờ thưởng là vô cùng đẹp đẽ màu đỏ sẫm, triển khai vừa nhìn, phía này đỏ sẫm quân cờ còn cao hơn hắn, mặt trên dùng kim tuyến văn mấy cái khổng lồ lại tiêu sái đại tự:

"Nhiệt với trợ người ngũ hảo công dân "

Bên cạnh còn có chữ nhỏ: "Cứu trăm người ở trong cơn nguy khốn, xá bản thân lấy bảo khắp thiên hạ. Cảnh coi thính toàn thể cẩn đại bị Quái trộm Kid tiên sinh từ '9. 26' hoả hoạn trung cứu ra 374 người tặng."

Một bên Nakamori Ginzou ngoài cười nhưng trong không cười từ trong hàm răng bỏ ra thoại đến: "Ngươi cứu này 374 vị dân chúng còn chuẩn bị an ủi phẩm, nếu như có nếu cần, có thể, lấy, cùng, ta, đi, cảnh, coi, thính, lấy, nga!"

"..."

Trong lồng ngực lông xù cờ thưởng rất ấm áp, nhưng Quái trộm tiên sinh khắp cả người phát lạnh.

Cứu mạng.

04

Chuyện này còn phải từ một tuần trước đại quyết chiến nói tới.

Nói là quyết chiến, kỳ thực cũng chỉ có thể toán quyết chiến dư âm. Một vị Thám tử lừng danh đối địch tổ chức sớm ở trước đó cũng đã ở mưu kế của bọn họ hạ bị từ từ từng bước xâm chiếm hầu như không còn, nhưng tàn đảng còn đang. Những kia người cùng hung cực ác môn bắt cóc Beika bách hóa nhà lớn, ở mỗi tầng lầu đều che kín bom.

Hừng hực Liệt Hỏa cấp tốc khuếch tán, mà đào mạng xuất khẩu bị những người kia hết mức nổ hủy hoặc khóa trái. Lúc đó hắn cùng Kudo Shinichi đều ở. hắn nhìn thấy vị này Thám tử tiên sinh dùng bóng đá thanh ra một cái đường hầm đào mạng, nhưng không đám người hoàn toàn chạy ra, bách hóa nhà lớn liền phát sinh hai lần sụp xuống.

Liệt Hỏa từng điểm từng điểm áp sát, khói đặc sặc người, duy nhất hi vọng bị vô tình mất đi, có thể tưởng tượng được, bị nhốt trong đó người, những kia bất hạnh bị cuốn vào trong đó người vô tội, nên có bao nhiêu tuyệt vọng.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ