(all) Xích Sắc Chi Chấp Cự Giả

544 12 0
                                    

[ hồng hắc mô phỏng quan ảnh thể ] màu đỏ thẫm chi chấp cự giả ①

by ta thăm dò quá nửa sáng nửa tối mặt trăng

Ô ô ô ô thái thái tiểu thuyết viết đến quá tốt rồi cho tới ta tối ngày hôm qua sau khi xem xong quá một canh giờ đều không ngủ , não bổ một quan ảnh thể mới đầu, rất muốn viết xuống đến.

Vì lẽ đó ngày hôm nay không nhịn được mò cái quan ảnh thể.

Hy vọng có thể có ta não bổ một nửa nhiên.

ooc tạ lỗi, vinh quang thuộc về nguyên văn, ta hành văn đồ bỏ đi, không thích chớ phun.

Trước tiên thăm dò sâu cạn, nếu như có người xem ta đón thêm viết đi.

Thời gian là, làm xích xích lễ tang ngày ấy.

——————— là chào đường phân cách —————————

Matsuda Jinpei chậm rãi mở mắt ra, đập vào mi mắt chính là một rạp chiếu phim tự không gian, phía trước mang theo to lớn màn ảnh, sáng lên yếu ớt bạch quang.

Đây là cái nào?

Hắn ký đến mình rõ ràng ở nhà ngủ trên giường giác, làm sao sẽ tới nơi này đến?

Matsuda Jinpei đột nhiên đứng dậy, quay đầu nhìn lại, bên cạnh lại vẫn ngủ Hagiwara Kenji, Date Wataru và vài thiên không gặp Furuya Rei, Morofushi Hiromitsu.

Càng xa xăm còn có một thân ảnh nho nhỏ, Matsuda Jinpei cẩn thận phân biệt một hồi, nhận ra người kia nên chính là Kudo Shinichi.

Matsuda lần lượt đem bọn họ đánh thức.

Furuya Rei ở Matsuda đụng tới hắn thì liền mở mắt ra, phản xạ có điều kiện muốn tóm lấy người trước mắt, nhìn thấy là Matsuda thì lại lập tức thu tay về, nghi ngờ hỏi: "Jinpei? Tại sao là ngươi?" Sau đó Furuya Rei nhìn khắp bốn phía, sắc mặt nghiêm túc, "Chúng ta vì sao lại ở đây?"

Làm sao có khả năng sẽ có người thần không biết quỷ không hay mà đem bọn họ vận đến nơi này đến đây? Lẽ nào là tổ chức âm mưu sao?

"Ta cũng không biết, có điều ta qua loa nhìn một chút, nơi này xem ra là bịt kín, không có rõ ràng môn. Tổng cộng chỉ có chúng ta năm người cùng cái kia tiểu thám tử ở đây." Matsuda nghiêm túc nói.

"Đừng lo lắng, zero, " Hiromitsu lấy tay đặt ở Furuya Rei trên vai, an ủi hắn, "Mặc kệ người giật dây có mục đích gì, chúng ta đều sẽ làm rõ."

Kudo Shinichi sau khi tỉnh lại cũng theo Matsuda đi tới, trầm mặt nói: "Natsuki ca mới vừa... chúng ta liền bị mang đến nơi này, trong này nhất định có liên hệ gì."

Matsuda nắm chặt nắm đấm: "Bất kể là ai, muốn lợi dụng aka, ta nhất định sẽ không để cho hắn dễ chịu."

Giữa lúc đại gia chuẩn bị phân công hợp tác kiểm tra nơi này thời điểm, nguyên bản không có động tĩnh gì màn ảnh bỗng nhiên sáng. Đế trắng chữ màu đen chậm rãi hiển hiện.

[ xin các vị yên tâm, ta tuyệt không ác ý. ]

[ ta chỉ là... Muốn để cho các ngươi xem một hồi điện ảnh. ]

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ