[ nhanh tân nhanh ] mãi mãi không có ngày mai
by hủ mộc bất hủ
※ nhanh tân nhanh không kém
※ một câu nói giới thiệu tóm tắt: Tác giả tạ thế, ma nhanh hãm hại
※ tư thiết chớ tích cực
※ chúc Aoyama lão sư sống lâu trăm tuổi.
[ hắc thể to thêm ] vì là nguyên tác nội dung vở kịch
Tình huống khác thường là ở ■■ năm ■ nguyệt ■ nhật phát sinh.
Nói thật, ở loại này ốc biển tiểu thư hình thức cố sự bên trong căn bản là không nên có sáng tỏ ngày.
Kuroba Kaito sản sinh cái ý niệm này thời điểm, mới phát hiện cái kia ngày đã bị nhét vào trong đầu hắn , liên đới "Ốc biển tiểu thư" loại này hắn từ trước cũng không biết cũng không phải biết quái lạ từ ngữ.
Nhưng nói đến quái lạ, này đã đã biến thành một loại nào đó phô thiên cái địa to lớn cự vật, không bằng nói dị thường quá mức phổ biến, quái lạ mới là hằng ngày.
Hắn hằng ngày, bị một mảnh to lớn bầu trời đen kịt bao trùm .
Kaito ngẩng đầu lên, đầy mắt tấm màn đen thượng, chỉ có ba hành khổng lồ bạch tự, hiện ra thăm thẳm ánh huỳnh quang, lạnh lùng rọi sáng quanh người hắn u ám tĩnh mịch thế giới.
"Chúng ta vĩnh viễn ghi khắc, ■■ lão sư.
Cảm tạ ngài ưu tú sáng tác, gặp lại .
■■ năm ■ nguyệt ■ nhật "
Vị kia tên lão sư bị đại biểu người chết hắc khoanh tròn trụ, hòa vào một mảnh vô biên màu mực.
Ý nghĩa không rõ.
Kaito dùng khẩu hình nói ra loại này cảm tưởng, lại không có thể phát sinh nửa điểm âm thanh, thậm chí tư duy cũng cùng lời nói đi ngược lại, không có sản sinh bất kỳ nghi hoặc, bởi vì hắn liếc mắt liền thấy phá tầng này tấm màn đen chân tướng.
Hắn Sáng Thế thần, ngã xuống .
Kuroba Kaito ngắm nhìn bốn phía.
Nơi này vốn nên là hắn trong ngày thường một bé nhỏ không đáng kể tiết điểm, tà dương khắp cả tung tan học đường, kim màu xanh lục đê, xa xôi đô thị ngay ngắn chỉnh tề lạc ảnh, mang theo cây cỏ thơm ngát không khí cùng trong tiếng gió ẩn hiện nói cười.
Nhưng mà tự này nháy mắt sau khi, thời gian mất đi ý nghĩa, tử vong nuốt hết quang cùng ảnh, sắc cùng thanh, tối tươi mới phiến lá xem ra cũng như cuối mùa thu thi hài, lại dâng trào nước sông nghe vào cũng không kịp không hề có một tiếng động thở dài. Phong bị đóng đinh trên không trung, toàn bộ phía chân trời biến thành màu đen bố cáo bản, viết thần linh phó nghe.
Vạn sự vạn vật yên tĩnh mà hôi bại, hắn thế giới biến thành một chỗ to lớn phần mộ, đọng lại ở một giây sau cùng, một bước cũng không cách nào tiến lên.
Kaito một mình trầm tư rất lâu, nhưng bởi vì thời gian không có chút ý nghĩa nào, vì lẽ đó xem ra hắn chỉ là sửng sốt một chút, liền xoa xoa tóc, dửng dưng như không từ bỏ hướng về gia đi.