(HagiMatsu) Nhìn Thấy Không Nên Thấy Người Nhớ Đi Gặp Bác Sĩ Tâm Lý

316 10 7
                                    

[ Hagi tùng ] nhìn thấy không nên nhìn thấy người nhớ tới đến xem tâm lý Y sư 01

by an suân 🍎

su MMary: Edogawa Conan phát hiện lục soát một khoa Matsuda cảnh sát có chút kỳ quái, rốt cục có một ngày hắn cau mày hỏi dò Takagi cảnh sát: Matsuda cảnh sát hắn nơi này, có phải là có chút vấn đề?

*cp hướng về không quá rõ ràng, hai vị chính chủ ra trận thiếu nghiêm trọng, thiên chính kịch hằng ngày, đông đảo tư thiết vọng tưởng, bug có, trở lên

* Matsuda tồn tại tiền đề

Lục soát một khoa Matsuda Jinpei cảnh sát, tuy rằng mới quen không lắm vui vẻ, nhưng ở một lần lại một lần gặp gỡ cùng trải qua trung, không nghi ngờ chút nào trở thành đáng tin cậy đại người quen.

Edogawa Conan kỳ thực không thường ở vụ án hiện trường gặp phải Matsuda Jinpei, khá là Takagi cảnh sát cùng Sato cảnh sát đẳng người, Matsuda Jinpei phần lớn thời gian đều biếng nhác, đối với theo xuất cảnh có thể xưng tụng là lười biếng. Có lúc coi như đến hiện trường cũng oa ở trong xe cảnh sát chơi điện thoại di động, trừ phi bị không thể nhịn được nữa thanh tra Megure một trận giáo huấn, mới hội lười biếng từ cảnh ghế sau xe dò ra thân thể.

Nhìn qua rất không cảnh sát dạng là được rồi.

Cái này cũng là Matsuda Jinpei mãi cho đến hiện tại đều không cách nào thăng chức trọng yếu nguyên nhân, kỳ thực ngay ở vụ án hiện trường biểu hiện đến xem, Matsuda Jinpei có thể nói ưu tú: Tinh chuẩn sức quan sát, cấp tốc sức phán đoán, không tầm thường năng lực trinh thám. Vì là lục soát một khoa lý lịch thượng thiêm lên rất nhiều đẹp đẽ ghi chép —— ở cái này thám tử hoành hành thời đại, có thể nói hiếm thấy.

Cảnh coi thính thậm chí từng có ý đồ đem vị này cảnh sát tiến hành đóng gói, nhiều ở truyền thông trước mặt ló mặt, do đó cùng những Thám tử lừng danh đó chống lại, giữ gìn cảnh coi thính uy nghiêm cùng công tin lực. Miễn cho cái gì lung ta lung tung qua báo chí xuất hiện quá nhiều "Nhật Bản cảnh sát vô dụng, nào đó nào đó thám tử giải quyết vụ án" lời như vậy.

Thế nhưng Matsuda Jinpei tựa hồ cũng không phải cảm thấy rất hứng thú dáng vẻ, đoạn thời gian đó trái lại càng thêm lười nhác , đối truyền thông phỏng vấn toàn toàn lảng tránh. Cuối cùng như vậy đề án cũng chỉ có thể sống chết mặc bay.

Ở Kudo Shinichi vẫn là Kudo Shinichi thời điểm, hắn cũng không phải là không có ở hiện trường vụ án gặp phải quá Matsuda Jinpei, thế nhưng ngoại trừ vậy có chút đặc biệt khí chất bên ngoài, Matsuda Jinpei cũng không có cỡ nào làm người khác chú ý. Ánh mắt của mọi người đều tập trung ở cấp ba sinh Thám tử lừng danh thượng, hắn thoáng sững sờ vẫn là tiếp tục mình suy lý. Qua mấy lần, hắn cũng không đem cái kia cảnh sát để ở trong lòng.

Mãi đến tận hiện tại, hắn tao ngộ một dãy chuyện trở thành Edogawa Conan. hắn mới ở Matsuda Jinpei tình cờ nhất châm kiến huyết nhìn như thuận miệng nói trong lời nói, hậu tri hậu giác ý thức được cái này cảnh sát không đơn giản. Dù sao hiện đang không có học sinh cấp ba Thám tử lừng danh Kudo Shinichi suy lý tú , chỉ có một ở cuối cùng mới hội chậm rãi nói ra chân tướng ngủ say Kogoro.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ