[ xích an ] Layla + [ xích an ] gió nổi lên rồi
[ xích an ] Layla
by xương bướm
So pháo cái kia hữu nhiều một chút tú Rei
*Crème de la crème: Bơ trung bơ, chỉ khỏe mạnh nhất bộ phận / đồ tốt nhất
-
000
Tại sao ta không cách nào đối với ngươi ôn nhu đây?
Có lúc, nghĩ vấn đề như vậy.
001
Cát mịn rơi rụng mà xuống.
Hoặc là này không phải cát mịn, là đếm ngược thời gian. Từ một ngày nào đó bắt đầu, ở Haneda Shukichi trong mắt, thời gian bắt đầu trở nên có thể coi hóa. Quy luật , không tiếng động mà, đang từ sa lậu bên trong rơi rụng như vậy.
Hay là nhiều năm thi đấu hình thành quen thuộc. hắn như vậy nhìn mỗi một bước thời gian sử dụng.
Thời gian không hề có một tiếng động rớt xuống. Để câu, tả hương lạc, một tay tổn đổi giác. Cùng thường ngày tương tự một ván cờ, ở bước đi này bố trí cạm bẫy. Cho dù đối thủ của hắn không thể dễ dàng như vậy ở giữa chiêu ——
Khách.
Haneda Shukichi sửng sốt . Ở hắn đối diện diện, Akai Shuichi liếc mắt nhìn hắn.
Chuyện đương nhiên như không có chuyện gì xảy ra, cái nhìn này là [ làm sao ] ý tứ. Shukichi không nói gì về nhìn hắn.
Không phải chứ, ca ca. ngươi dễ dàng như vậy ở giữa chiêu sao?
Hắn đem phi xa đánh vào trận địa địch. Quả thực khó có thể tin, nhưng tựa hồ muốn dễ dàng thắng. Đối thủ đã rơi vào cạm bẫy, đón lấy liền lợi dụng lúc trước phát động tổng công kích xảo diệu nghịch chuyển thế cuộc, khoảng chừng lại quá hai mươi bộ, Akai liền sẽ phát hiện không chỉ là tổn hại ngân đem chuyện đơn giản như vậy.
Sau đó Shukichi phát hiện Akai căn bản không thèm để ý chuyện này. hắn thậm chí không thèm để ý mình đang làm gì, cùng tại ngũ bảy quan vương chơi cờ chuyện như vậy, đối với hắn mà nói chỉ là bồi đệ đệ giết thời gian mà thôi. Hiển nhiên cũng không thèm để ý thắng thua.
Có chuyện gì có thể làm cho hắn lưu ý sao?
Có lúc Shukichi hội suy nghĩ vấn đề như vậy. Khi hắn nhìn ca ca của hắn, hững hờ Akai Shuichi.
Akai tựa hồ cái gì cũng không thèm để ý. Tổ chức dưới đất, New York đầu đường, cục điều tra Liên Bang, này ba mươi năm nhân sinh hắn đều sống ở chiến trường, nhưng có thể nhìn qua vĩnh viễn nhẹ như mây gió. Liền mình tuẫn chức đều không để ý, thật giống chỉ cần hắn nghĩ, liền ngay cả phục sinh cũng có thể làm đến. hắn được tất cả mọi thứ đều rất dễ dàng, không chiếm được những hắn đó thông thường cũng không có hứng thú.
Từ nhỏ bắt đầu, mỗi lần mỗi lần, luôn như vậy.
Sa lậu xoay chuyển, triều điên đảo phương hướng rơi rụng. Thời gian với này nghịch lưu, đây là một hồi ký ức phục bàn.