[ nhanh tân ]ANSWER· màn đêm thiên
by một chén nước sôi để nguội
* cảm tạ kim chủ cha mễ ước cảo!
* phi điển hình không bình thường nguyên hướng về.
* tháp hải đăng thiên truyện tống môn
Summary: Giả như có người hỏi ta ưu phiền; ta không dám nói ra tên của ngươi.
1.
Có người đẩy ra hỏi ý thất môn, hành lang ở ngoài đèn chân không chói mắt dật đi vào, Kuroba Kaito không thích ứng híp híp mắt, nghiêng đầu đưa tay ra chặn lại rồi để hắn nhanh không mở mắt nổi ánh sáng.
Hỏi ý trên bàn này chén nước đã bị uống cạn , đi tới một cầm ấm nước trông coi viên, đem một chỉnh chén nước rót đầy, Kuroba Kaito nhẹ giọng nói một câu cám ơn, trông coi viên cũng không phản ứng gì, không tiếng động mà lui ra . Kuroba Kaito nắm cái chén, cúi đầu nhìn trong cốc thủy tinh lay động đi ra từng vòng gợn sóng, dư quang bên trong nhìn thấy vào cửa người kia kéo dài bàn cái ghế đối diện ngồi xuống, hắn biết FBI đám người kia bám vào hắn cằn nhằn một buổi tối cũng không tính cái gì, hiện tại đến người này mới là màn kịch quan trọng, so sánh với đó, cả đêm không ngủ ứng phó những người khác hỏi ý đều là trò trẻ con.
Kuroba Kaito làm cái hít sâu.
Người đối diện nở nụ cười một tiếng, "Làm sao, Quái trộm Kid, bây giờ mới biết sợ sao?"
Liền Kuroba Kaito khóe môi uốn cong, lộ ra một trấn định nụ cười, "Ngài nói giỡn , làm sao biết chứ? Ta chỉ là làm tốt trường kỳ tác chiến chuẩn bị tâm lý mà thôi."
Hỏi ý thất ánh đèn bị mở ra, Kuroba Kaito vung lên mặt, cật lực khiến uể oải nhiều ngày mình xem ra vẫn là đứng thẳng ở chính giữa sân khấu bị mỹ quang đăng ưu ái hơn mười năm tinh xảo biểu diễn gia, hắn nhìn kỹ trước mặt cái này trên mặt mang theo cân nhắc ý cười nam nhân, trong chớp mắt dĩ nhiên từ xa lạ mặt mày bên trong nhận ra được một tia giống như đã từng quen biết mùi vị.
"Làm cái tự giới thiệu mình đi, ta là Akai Shuichi."
Akai Shuichi ngồi xuống tư thái vô cùng tùy ý, chỉ là cặp kia chim ưng bình thường sắc bén sắc bén con ngươi nhưng kiên quyết không có mảy may thả lỏng ý tứ, hắn bấm ngón tay gõ bàn một cái, "Tối hôm qua thượng hỏi ý người của ngươi tặng lại nói ngươi căn bản không có nói một câu lời nói thật, ngươi hỏi ý ghi chép ta cũng đại thể xem qua , ngươi không ngày không đêm chạy trốn vài ngày như vậy, bị bắt sau khi còn suốt đêm hỏi ý, lại còn có thể thừa bao nhiêu tinh lực viên lớn như vậy một lời nói dối, nên nói thật không hổ là Quái trộm Kid sao?"
Kuroba Kaito nhíu mày, đem hoàn toàn phòng bị tư thái làm được đẹp đẽ chói mắt.
Hắn nói, "Ta cũng không muốn nói hoang a, theo lý mà nói, Ma Thuật sư là không thể nói hoang, nhưng là tình thế như vậy, ta chỉ có thể làm như vậy rồi, hư hư thật thật nửa thật nửa giả, mới có thể dẫn ra chân chính đối với ta cảm thấy hứng thú người, ngài nói đúng sao?"
Lúc nói chuyện, Kuroba Kaito nhẹ nhàng trừng mắt nhìn, hắn đưa mắt nước chảy tự từ trước mặt cái này sắc bén hơi có chút chói mắt nam nhân trên mặt dời, mơ mơ hồ hồ ở hạo như biển khói trong trí nhớ mơ hồ tìm kiếm này điểm giống như đã từng quen biết ký ức, hắn hẳn là gặp người đàn ông này, dù cho chỉ có một mặt, hắn đối trí nhớ của chính mình từ không nghi ngờ.