(all) Vĩ Thanh

401 7 0
                                    

[ hồng hắc chỉ nam ] kết thúc 1

by Thương Sơn có cẩm

Mới đầu trước tiên tránh lôi, bản thân hành văn gay go! ! Nhân vật ooc nghiêm trọng

Nguyên : @ Gefjon như thế nói hồng hắc kẽ hở sinh tồn chỉ nam

Tsushima Shinya bản thân, tính cách gay go, ghét nhất nghe người ta thoại, am hiểu nhất dùng một đống chuyện ma quỷ đến ẩn giấu mình.

Tổ chức phá diệt thời khắc, hết thảy nằm vùng bị công an triệu hồi, hắn không để ý cha hắn khuyến cáo, vẫn cứ lấy thân phận của Lagavulin cùng cảnh sát đối nghịch.

Hành động này để hắn được cái gọi là hậu trường đại BOSS tín nhiệm, ở cuối cùng hành động thì có thể ở tổ chức quan trọng nhất cứ điểm.

Công an môn đều đâu vào đấy chỉ huy vây quanh nơi này, phá tổ cũng ở một bên chuẩn bị bất cứ tình huống nào.

Tsushima Shinya dùng tổ chức đại bình nhìn mình ngày xưa bạn bè môn, không có cái gọi là sinh ly tử biệt, không cần gánh vác những kia trầm trọng sự tình, bọn họ cũng có thể như hiện tại như thế đường đường chính chính ở quang minh hạ sống sót.

Lagavulin ở tổ chức những người khác kinh ngạc trong ánh mắt trạm lên, cái người điên này dùng nét mặt hưng phấn nói

"Nhất thời trốn là vì càng tốt hơn trải nghiệm, hiện tại những cái được gọi là chính nghĩa chi sĩ không phải đã cho ta đáp hảo sân khấu sao? Dù sao nghệ thuật chính là nổ tung "

Người của tổ chức rõ ràng không có nhìn ra Lagavulin hiếm thấy chuyện cười, chỉ là khiếp sợ nhìn hắn ở trên người trói lại một vòng lại một vòng bom, từng bước một hướng về cửa lớn đi đến.

Lagavulin hai tay đầu hàng trạng xuất hiện ở mặt của mọi người trước, trong nháy mắt một loạt bài nòng súng nhắm ngay hắn.

Hắn nhìn thấy cảnh giáo mấy người vẻ mặt kinh ngạc có chút buồn cười, trên thực tế hắn xác thực bật cười, nhếch miệng lên một độ cong, lộ ra một không thể lại giả nụ cười.

"Buổi chiều được, đồng nghiệp của ta môn, ta là tổ chức thành viên Lagavulin. Có điều ta giác được các ngươi vẫn là không cần nổ súng tốt hơn" Lagavulin cầm quần áo kéo dài một ít, lộ ra quần áo phía dưới bom "Cùng nhịp tim đập của ta liền với, uy lực lớn khái cũng chỉ có thể nổ đến các ngươi."

Ở cái này dày đặc trong vòng vây, nhãn mác cũng là lít nha lít nhít, Tsushima Shinya hững hờ ở căm thù cảnh giác hắn thành viên trung sàng lọc ra hắn muốn nhìn này mấy cái.

[ Furuya Rei ]

[ tuổi tác: 29 ]

[ thân phận: Công an Rei tổ trưởng quan ]

[ hình dung: Đối với ngươi tướng mạo cùng sáu thước bên dưới người kia tương tự mà kinh ngạc ]

[ ghi chú: Không biết ngươi làm thân phận của Tsushima Shinya, tựa hồ tin chắc ngươi không phải Sagawa Wataru. Loại này xem ra hoàn toàn bị ngươi chẳng hay biết gì kết quả là ngươi thoả mãn sao? ]

[ Matsuda Jinpei ]

[ tuổi tác: 29 ]

[ thân phận: Phá tạo thành viên ]

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ