(all) Amuro Tooru Có Thể Nhìn Thấy Quỷ Hồn

1.1K 31 6
                                    

[all] Amuro Tooru có thể nhìn thấy Quỷ Hồn

by việt quất bán đường (duyên càng)

Amuro Tooru có thể nhìn thấy Quỷ Hồn ngạnh khoách viết.

Xem áng văn này thời điểm xin mọi người nhất định phải biết một tiền đề, vậy thì là Hiromitsu, Matsuda, Hagiwara, tiểu đội trưởng vẫn luôn đi theo Furuya Rei bên người, nhìn hành động của hắn nga ~

Không cp, thuần tình bạn hướng về.

Viết không tốt thỉnh thứ lỗi.

"Bourbon, ngươi quyết định được rồi?" Ngồi ở vị trí kế bên tài xế Vermouth ánh mắt đen tối không rõ.

"A, nếu là tổ chức yêu cầu, vậy ta cũng không có cách nào phản kháng không phải sao?"

Phun ra một vòng khói, Vermouth dựa vào lúc sáng lúc tối đèn đường nhìn đang lái xe nam tính, trong lúc hoảng hốt, Bourbon dáng vẻ dần dần mơ hồ thành một tóc vàng nữ lang.

"Đúng đấy, ai có thể phản kháng đây?"

Không ai có thể phản kháng cái này tà ác lại mạnh mẽ tổ chức, bất kể là bây giờ có thể lực mạnh mẽ Bourbon, vẫn là quá khứ giao du rất rộng sa lãng, đều có điều là một bất cứ lúc nào có thể bị bỏ qua quân cờ mà thôi.

Hay là ta nên cao hứng?

Vermouth nghĩ, dù sao đối với angel cùng Cool Guy uy hiếp càng ít càng tốt, có điều ——

"good luck, Bourbon."

Mãi đến tận Vermouth đi xa, nhẹ nhàng lời nói mới theo gió thổi qua đến, như có như không, trong khoảng thời gian ngắn Bourbon lại có chút hoài nghi là không phải mình nghe lầm .

Đem phụ trách thông báo hắn Vermouth đưa đi, Amuro Tooru lái xe tới đến cạnh biển, gió biển lướt nhẹ qua mặt, mang theo thấp hàm cùng cảm giác mát mẻ.

Thu hồi mười phân vẹn mười nụ cười, ngồi ở trên đá ngầm, Furuya Rei quyết định hưởng thụ một hồi độc chúc với mình thời gian.

"Leng keng keng, leng keng keng."

Lại là Kuroda cảnh coi, lắc đầu một cái, Furuya Rei cúp điện thoại đồng thời điều thành tĩnh âm.

Từ khi biết được mình bị tổ chức tuyển chọn trở thành vật thí nghiệm sau, Furuya liền đem hiện nay sưu tập đến, liên quan với tổ chức hết thảy tin tức lên một lượt báo cho công an.

Đồng thời từ chối Kuroda quan trên lập tức rút đi mệnh lệnh.

Tất cả mọi người đều biết, đây là một hồi đánh cược.

Thua, hội làm mất mạng.

Nhưng thắng, là có thể ở trong tổ chức tiến thêm một bước, thậm chí có thể thăm dò "Vị tiên sinh kia" thân phận.

Làm một tên công an cảnh sát, Furuya Rei cho rằng, đáng giá!

Huống chi,

"Hiro. . ."

Furuya Rei lẩm bẩm , dõi mắt viễn vọng, chân trời bị tà dương nhuộm đỏ, tựa hồ tỏ rõ tổ chức tới gần hoàng hôn vận mệnh.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ