(AkaShin) I Love You Not For Fun + Yên Hỏa

306 11 0
                                    

[ xích tân \ALL tân ]I love you not for fun +[ xích tân ] yên hỏa

[ xích tân \ALL tân ]I love you not for fun

by LKH

Lời tựa ——

[ thế gian tốt nhất không gì bằng, người ta yêu chính thật thích ta, ta yêu nhất người yêu nhất vừa vặn là ta, hết thảy đều là nước chảy thành sông, một cách tự nhiên thành vì là kết quả tốt nhất. ]

[ mà ta ở hai lần thiếu một chút mất đi người yêu của ta sau khi, rốt cục ôm ấp trụ ta tinh tinh, cái kia trong tròng mắt mang theo tinh tinh cùng Đại Hải hài tử, rốt cục lòng tràn đầy đầy mắt đều là ta. ]

Hai năm, Nhật Bản công an, FBI đẳng tổ chức liên thủ phá tan xưởng rượu, Kudo Shinichi khôi phục nguyên thân, tham gia thi đại học, thi vào đông đại pháp học hệ bên trong hình sự trinh sát hệ thống.

Ứng mời sau khi tốt nghiệp hội đi FBI công tác, mà Judy nhìn thấy Kudo Shinichi trong túc xá người sau khi, đem toàn bộ ký túc xá người đều mời tiến vào FBI, dù sao trong phòng ngủ ngoại trừ Kudo Shinichi, những người còn lại là, Kansai Thám tử lừng danh Hattori Heiji, hải ngoại Thám tử lừng danh Hakuba Saguru, cùng với Ma Thuật sư Kuroba Kaito, nhưng Kuroba Kaito còn có khác một tầng thân phận, vậy thì là dưới ánh trăng Ma Thuật sư, Quái trộm Kid. Vì lẽ đó hắn liền làm FBI biên ngoại nhân viên tiến vào FBI. Nhưng bọn họ vừa bắt đầu là không dự định tiến vào FBI, bởi vì Kudo Shinichi đồng ý tiến vào FBI, lấy về phần bọn hắn bốn cái đều trở thành FBI biên ngoại tiểu đội, cái này tổ bốn người được gọi là SKY.

"Cool Guy, nơi này có cái nhiệm vụ, muốn tới sao?" Judy đứng cửa phòng ngủ, quay về bên trong người giơ giơ lên trong tay trang bị tin tức trọng yếu túi da bò.

"Cái kia... . . ." Kudo Shinichi muốn nói lại thôi, Kuroba Kaito cùng Hakuba Saguru nhìn như vậy Kudo Shinichi cười cọ xát lý sự, trong mắt đều là đối với người đàn ông kia ước ao cùng ghét bỏ, Hattori Heiji cũng cắn răng, cười hì hì thế người hỏi.

"Hắn chính là muốn hỏi Akai tiên sinh hội đi không?" Hattori Heiji ôm lấy Kudo Shinichi cười hì hì liếc mắt nhìn thẹn quá thành giận Kudo Shinichi, nhìn Judy hỏi.

"Tú a, hắn đã đi tới. Còn có một không tưởng tượng nổi người ở bên kia, các ngươi cùng đi chứ, FBI đã cho các ngươi chuẩn bị kỹ càng tất cả đồ vật. Kuroba đồng học đem trang bị mang hảo chuẩn bị bất cứ tình huống nào, được gọi là bầu trời các vị nên xuất phát , tọa độ Anh quốc London." Judy đem túi da bò kín đáo đưa cho Kudo Shinichi, mang theo bọn họ hướng về sân bay đi đến.

"Tại sao có thể tìm tới Akai tiên sinh." Kudo Shinichi ngồi ở vị trí kế bên tài xế hỏi Judy, trên tay đem túi da bò mở ra nhìn bên trong tin tức, cau mày.

"Tú nói các ngươi đến , ngươi liền có thể tìm tới hắn." Judy vừa lái xe một bên đáp lời, dùng dư chỉ nhìn cau mày muốn vụ án Kudo Shinichi, nụ cười mang theo cay đắng.

"Cái này vụ án tại sao gọi London 's Witness?" Hattori Heiji từ chỗ ngồi phía sau nằm nhoài Kudo Shinichi ghế dựa đệm dựa thượng nhìn trong tay hắn tư liệu. Nghi ngờ hỏi .

"London 's Witness? London chứng kiến? Cái này vụ án ta còn thực sự hơi có nghe thấy. Mười năm trước vụ án ." Hakuba Saguru nghe được danh tự này suy nghĩ một chút, cũng nghi hoặc .

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ