(KaiShin) Phản Quang

189 0 1
                                    

[ nhanh tân ] phản quang

by tiểu nhật hướng về Hiromitsu

Tự chương xanh thẳm

Buổi tối, tháp Tokyo trước.

Tháp Tokyo đèn nê ông đỏ bình thường năm màu rực rỡ quang chiếu ở trên người một người, mà người kia đứng tháp Tokyo trước kiến trúc cao nhất thượng, hắn một bộ bạch y.

Nói đúng ra, một thân màu trắng âu phục, bên trong màu tím lam áo sơmi cùng màu đỏ cà vạt rất hài hòa lẫn nhau tôn lên , còn có trên đầu hắn mang màu trắng ma thuật mũ.

Mà mang màu trắng găng tay tay hơi vuốt nhẹ vành nón, đan mảnh thấu kính phối hợp với ma thuật mũ rất tốt che lấp hắn tấm kia đẹp trai nhưng lại có chút nhi tính trẻ con chưa thoát mặt, hắn đan mảnh thấu kính nhưng hiếm thấy phát ra bạch quang.

Đó là một mười bảy mười tám tuổi thiếu niên.

Hắn cặp kia hôi tròng mắt màu xanh lam bên trong toàn bộ tháp Tokyo hình ảnh, hắn thẳng tắp đứng, minh biết không có người nào xem mình, mà đan mảnh thấu kính mặt dây chuyền cùng mũ che màu trắng cũng bởi vì kéo tới phong mà lay động.

Hắn bị rất nhiều người, đặc biệt là nữ những người ái mộ ngưỡng mộ , bị rất nhiều người, đặc biệt là mỗi lần đều không bắt được hắn nào đó cảnh sát nghiến răng nghiến lợi muốn lùng bắt , hắn nhưng thủy chung là một người.

Thế nhưng, hắn nghe đến phía sau cửa mở âm thanh, xoay người lại thời điểm, cặp kia hôi tròng mắt màu xanh lam nhưng như là phát ra tia sáng giống như vậy, làm người chấn động cả hồn phách, tựa hồ toàn bộ thế giới đều ở trước mắt của hắn.

Môn mở ra thời điểm, hắn nhìn cái kia quen thuộc thân ảnh nho nhỏ, vẫn là một thân xinh xắn màu xanh lam Tiểu Tây phục, màu đỏ nơ (kỳ thực đó là nơ con bướm biến thanh khí), còn có màu xám trắng quần soóc, cùng với hồng chơi gian cước lực tăng cường hài, vẫn là trước sau như một mang lần theo kính mắt, dù cho hắn cũng không phải cận thị.

Hắn nhìn cái kia quen thuộc tiểu tiểu thiếu niên, môi hơi một mân, khóe miệng hơi vểnh lên, ở trên mặt của hắn xuất hiện cùng đối xử những người khác tuyệt nhiên không giống, có thể nói vô cùng sung sướng tâm tình.

Êm tai nam trung âm cũng từ trong miệng hắn nói ra, rõ ràng cùng tiểu tiểu thiếu niên vốn là thân phận âm thanh cách biệt không có mấy âm thanh nhưng bao nhiêu mấy phần liêu người sắc thái.

"Thám tử lừng danh, ngươi đến rồi."

"Thám tử lừng danh vẫn là trước sau như một thông minh cơ trí đây." Quái trộm Kid nhìn Conan, cười nói , lúc này hắn cũng không có đối Conan có cái gì phòng bị, rõ ràng Conan là võ trang đầy đủ tư thái.

"Ngươi cũng là, ta mở ra cũng bỏ ra gần như 15 phút." Conan nhìn Quái trộm Kid, nhàn nhạt gật gật đầu, xem như là tiếp nhận rồi Quái trộm Kid tán dương, đồng thời cũng trở về Quái trộm Kid một câu tán dương.

"Này? Mở ra câu nói kia bỏ ra lâu như vậy sao?" Quái trộm Kid hiếu kỳ nhìn Conan, một mặt hoài nghi trung mang theo đầy hứng thú thái độ hỏi.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ