(KaiShin) Cái Này Thám Tử Không Muốn Làm Nữa

246 3 0
                                    

[ nhanh tân ] cái này thám tử không muốn làm nữa

Tác giả: Chín triều Lạc Dương

Đệ 01 chương: Quái trộm

"Chân tướng vĩnh viễn chỉ có một!" Kudo Shinichi một tay chống đỡ cằm, khóe miệng lộ ra thanh thản nụ cười, mặt đối mặt không ngừng lau mồ hôi này mấy cái kẻ tình nghi, nói rằng: "Là ngươi đi, giết chết chủ nhân của chính mình, chỉ là bởi vì hắn ngăn cản ngươi cái tiểu thư yêu nhau."

"Không, không phải ta, ta là yêu thích tiểu thư, nhưng là..." Người kia đột nhiên đứng lên đến, không ngừng vì là mình biện giải, thế nhưng đang nhìn đến Kudo Shinichi vẻ mặt thì, đột nhiên lùi về sau một bước, nhấc chân liền muốn hướng về ngoài phòng chạy.

Hắn đã triệt để mất đi đúng mực.

Đương nhiên, hắn căn bản không thể chạy ra này một gian biệt thự, dù sao phía sau hắn là đã sớm thủ thế chờ đợi cảnh vệ, ở hắn đi ra ngoài trước, liền chặt chẽ đem hắn theo ở trên mặt đất.

Kudo Shinichi đứng lên đến, chậm rãi xoay người, đối người bên cạnh nói: "Megure cảnh sát, ngày hôm nay nếu như không có chuyện gì khác, ta trước hết đi rồi."

Megure cảnh sát gật gù, nói: "Ngày hôm nay đa tạ ngươi , ngươi mới vừa trở về liền đem ngươi gọi tới, cực khổ rồi."

"Mà, không có chuyện gì." Kudo Shinichi cúi đầu liếc mắt nhìn trên cổ tay biểu, sắc mặt trong nháy mắt hoang mang lên: "A, thật sự không thể lại kéo dài thêm , Megure cảnh sát gặp lại!"

Megure cảnh sát kinh ngạc nhìn Kudo Shinichi trùng mình vung vung tay sau khi thật nhanh chạy đi, nói lầm bầm: "Hắn đây là ước hẹn sao?"

Kudo Shinichi không ước, đây chỉ là hắn không thể không hoàn thành nhiệm vụ mà thôi.

Được rồi, kỳ thực hắn là cam tâm tình nguyện.

Ở ba ngày trước, ở đông đảo thế lực dưới sự giúp đỡ, Kudo Shinichi rốt cục phá huỷ Hắc y tổ chức, chỉ là để hắn không nghĩ tới chính là, Quái trộm Kid dĩ nhiên ở trong trận chiến đấu này bị thương.

Để hắn càng không nghĩ đến chính là, Quái trộm Kid dĩ nhiên là một cùng hắn trương cực kỳ tương tự thanh niên.

Như thế tuổi, như thế thân cao, thậm chí ngay cả hình dạng cũng có thể dùng "Như thế" đến một mực so sánh.

Quái trộm Kid bản danh Kuroba Kaito, là giang cổ cao trung năm thứ hai học sinh, chỉ là bởi vì ở nhiệm vụ lần này trung trúng một phát đạn, không thể không gần đây trị liệu.

Không sai, chính là ở Kudo Shinichi vị trí Tokyo.

Thậm chí còn ở Teitan cao trung phụ cận.

Xuất phát từ đối với đối phương cảm kích, Kudo Shinichi đỡ lấy chăm sóc Kuroba Kaito nhiệm vụ, chỉ là tên kia thực sự là ác liệt, mang ân báo đáp, cho Kudo Shinichi chỉ định thời gian, để hắn nhất định phải ở trong thời gian đến.

Hiện tại đã muộn lắm rồi.

Thiên thậm chí đều muốn đen.

Được khen là "Nhật Bản Chúa cứu thế" thanh niên ngẩng đầu nhìn một chút sắc trời, hiếm thấy có chút quẫn bách.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ