(AkaAmu) Akai Shuuichi Ở Chung Kế Hoạch

351 3 0
                                    

[ xích an ] Akai Shuichi ở chung kế hoạch

by không nói gì lãng mạn khúc

Giới thiệu tóm tắt: "Nếu như làm đập phá, đem sai tính tới trên đầu ta là được rồi."

Vừa bắt đầu là nghĩ viết trung người Akai thiên, kết quả não động đột nhiên quải đến song trực cầu xích an --> tú Rei tiến hóa sử.

Thử xem chẳng phải ngạo kiều lẻ loi (vẫn là rất ngạo kiều ), ngọt ngào thành nhân tổ ái luyến công tác hai không lầm.

FBI Warning:OOC kéo mãn

=====================================

(thượng)

01

Akai Shuichi ở Kudo gia thu thập hành lý.

Nói chuẩn xác, Akai Shuichi khoác Okiya Subaru bí danh ở Kudo gia thu thập hành lý.

Tổ chức cao tầng tập thể chơi trứng sau hai năm, Nhật Bản công an Furuya cảnh coi hướng về Okiya Subaru tung mời -- hi vọng ở vụ án điều tra trong lúc FBI Akai Shuichi có thể lấy cái này đại học nghiên cứu sinh thân phận cùng hắn ở chung.

Ồ, không khí vi diệu chua lên đây.

02

Khôi phục thân thể Kudo Shinichi cùng bạn gái của hắn đến giúp đỡ. Thiện lương nữ hài nhẹ nhàng cau mày, "Okiya - san không vội, lại trụ một quãng thời gian được rồi. Gần nhất Beika-chou bầu không khí đối tân người thuê quá không quá hữu hảo. . . Nhưng cũng không thể trách đại gia."

"Hoắc, Ran tiểu thư từ phụ thân ngài bên kia nghe nói gì không?"

"Không phải rồi, ba ba hắn không hề nói gì." Mê muội đánh cược mã đây, Mori Ran không không ngại ngùng nói toạc, "Trên tin tức không phải có báo đạo gần nhất thuê khách liên tục không khác biệt hại người sự kiện sao? Ta một vị đồng học nói, có khởi sự kiện liền phát sinh ở nàng gia phụ cận. Không nghĩ tới cái kia thuê điếm mở quán mì Abbo lại là hơn hai mươi năm trước người mang tội giết người, sợ đến nàng gần nhất ra ngoài đều đi đường vòng đi rồi."

Kudo Shinichi cắm vào thoại đến, "Những này liên tục hại người sự kiện phạm nhân đều là đã từng bị tù mười năm trở lên trọng tội phạm, bọn họ phạm tội ghi chép bị tuyên bố đến đặc thù trên trang web, hại người thời điểm tinh thần đều tiếp cận mất khống chế, cũng bị hoài nghi là cùng trang web này chế tác người, một nhóm tự xưng "ViGilante(nghĩa cảnh)" gia hỏa có quan hệ -- Takagi cảnh sát nói với ta."

Hắn chắc chắc nhìn về phía Akai, "Akai-san hành động, là bởi vì này lên ác liệt cưỡng bức phạm tội vụ án, FBI cùng Nhật Bản công an triển khai liên hợp điều tra ?"

03

Không nói Kudo Shinichi, Mori Ran cũng biết Okiya Subaru bì hạ FBI thân phận của tham viên, chỉ là theo thói quen đem thái độ ôn hòa nam nhân xem là càng thêm quen thuộc vị kia nghiên cứu sinh. Nói chung, Akai cũng không ngại cùng bọn họ ngay mặt nói tới cái này.

"Phạm nhân có nắm giữ phục Hình Nhân viên tỉ mỉ tình báo, rất khả năng là nhân sĩ nội bộ, vì lẽ đó vụ án rất nhanh giao cho Furuya-kun trong tay . Còn ta, FBI chặn được hiện nay cho rằng là nghĩa cảnh -- tên gọi tắt VG hai tên người biết tổ chức một trong, V trò chuyện ghi chép. Từ khẩu âm cùng nội dung thượng nhìn hắn rất có thể là mỹ tịch nhân sĩ, cưỡng bức phạm tội quá trình cũng ở ngoại cảnh trên bình đài thu được lợi ích."

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ