(KaiShin) Làm Sao Chăn Nuôi Một Con Bị Thương Túc Địch

289 8 0
                                    

[ nhanh tân ] làm sao chăn nuôi một con bị thương túc địch (1)

by ánh trăng vu giả

Giả thiết: Mấy năm sau, Quái trộm Kid đã mai danh ẩn tích, Hắc y tổ chức vẫn còn tồn tại. Thế giới quan kế thừa " Thám tử lừng danh Conan "

ps: Tiểu ngọt văn, xem văn tên liền biết này văn không phải chính kịch, vì lẽ đó Hắc y tổ chức làm hảo bối cảnh màn sân khấu là có thể , trước chiến tổn buff là có thể lĩnh hộp cơm .

pps: Văn tên thị giác chữ Nhật bên trong chủ thị giác, lại bất nhất trí (có phải là rất thần kỳ hắc)

——————————

Ngoài phòng là dày đặc tiếng bước chân, trong phòng một mang theo kính mắt nam hài chính cuộn mình ở trong tủ treo quần áo, hắn dựa vào quỹ môn rót vào yếu ớt tia sáng nhìn kỹ trong tay bao con nhộng. Đây là cuối cùng thành phẩm, ăn liền không còn đường quay đầu . Mà thôi Kudo Shinichi hình dạng, là không cách nào sinh hoạt dưới ánh mặt trời. Nhưng hắn chỉ là trầm tư chốc lát, liền làm ra quyết định, đem bao con nhộng một cái nuốt vào.

Những kia Hắc y nhân sớm muộn cũng sẽ sưu tới đây, tiếp tục giấu đi cũng là một con đường chết. Không bằng dùng thành nhân thân thể vượt qua rào chắn thử chạy trốn.

Huống chi...

Hắn nghĩ tới rồi Teitan tiểu học những hài tử kia môn, còn có thu nhận giúp đỡ Conan ở tạm thúc thúc cùng Ran, còn có đồng bệnh tương liên thiếu nữ kia, còn có cái khác rất nhiều rất nhiều người...

"Ta không thể lấy Conan dáng vẻ chết đi."Hắn nghĩ.

Tâm tạng đau nhức kéo tới, hắn cả người run rẩy, mồ hôi lạnh trên trán không ngừng nhỏ xuống, gắt gao cắn môi chảy ra một tia giọt máu.

Rất nhanh, bên ngoài tiếng bước chân đi tới gian phòng này. Ở cửa phòng bị đẩy ra trước một khắc, mới vừa đổi hảo quần áo Kudo Shinichi đẩy ra song, từ lầu hai nhảy xuống.

Rơi xuống đất xung kích để Kudo cổ chân ngắn ngủi xuất hiện 'Gãy vỡ' ảo giác. Nhưng theo sát phía sau lau mặt giáp bay qua viên đạn, để Kudo không kịp quan tâm thân thể của chính mình, trực tiếp bắn lên đến xông về phía trước, nhanh chóng vượt qua một đạo rất cao hàng rào sau, hắn bóng người ẩn vào phía trước rừng cây.

Rậm rạp tùng lâm ngăn cản người truy kích tầm mắt, cũng giảm bớt Kudo tốc độ. Phía sau Hắc y nhân theo sát không nghỉ, thỉnh thoảng có viên đạn kéo tới, xuyên thủng thân cây bắn lên nát tra đâm vào Kudo thân thể, nhưng hắn không lo được đau đớn, tiếp tục chạy trốn .

Lúc này chính là hoàng hôn, vốn là lờ mờ nhật quang ở lá cây cách trở hạ càng tối tăm.

Những kia Hắc y nhân không hẳn bên người mang theo bắt tay điện, chỉ cần chống được Thái Dương xuống núi có thể còn có cơ hội.

Kudo trốn ở cây cối sau ngắn ngủi thở dốc, quay đầu lại nhìn xung quanh thời điểm không để ý dưới chân trượt đi, từ rừng cây gian ẩn giấu đường dốc ngã xuống, đường dốc thượng tất cả đều là hủ bại cây cỏ cùng đá vụn, hoàn toàn không có gắng sức điểm, Kudo nỗ lực dùng hai tay trảo , đầy tay đều là cắt ra vết máu, nhưng tốc độ vẫn như cũ không giảm, mắt thấy phía dưới chính là một khối nhô ra hòn đá, Kudo né tránh không kịp, cái trán mạnh mẽ đụng vào, trong khoảnh khắc mất đi ý thức... . . .

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ