[ xích an ]Mr. Mystery + [ xích an ] Gin cảm thấy nằm vùng đều có cái kia bệnh nặng
[ xích an ]Mr. Mystery
by phồn thiển
*OOC tư thiết bay đầy trời
* ta lưu tẻ nhạt luyến ái cố sự
* mũi tên đến mũi tên đi hai vị
* chia làm lai ba thiên, xích an thiên cùng tú Rei thiên ba cái bộ phận
* lai ba thời kì đều độc thân giả thiết
*2w+ thỉnh an tâm xem!
* thật sự không thể tin được lof nuốt ta nhiều như vậy...
* thân ái, bí mật tiên sinh.
[ lai ba thời kì · từng người mang ý xấu riêng nam tử đoàn đội · manh mối thiên ]
[ một ]
"Vừa vị kia bé gái là ai?" Bourbon đánh cái hô lên, đè ép ép vành nón, "Thật đáng yêu."
Scotch nhún vai một cái, đem Bass thu hồi đến cầm trong túi, Rye không nhịn được sách một tiếng.
"Hoắc..." Bourbon liếc hắn một cái, "Cùng người nào đó thực sự là không có chút nào như thế."
"Được rồi được rồi, " Scotch trên lưng cầm túi, bất đắc dĩ cách ở hai người trung gian, "Muốn đánh đừng ở chỗ này đánh, nhanh im miệng, đến chỗ cần đến trước không cho nói."
Rye tựa hồ đang kính râm sau lườm một cái: "... ngươi gọi hắn im miệng liền được."
Bourbon a một tiếng: "Cũng vậy."
Scotch sâu sắc thở dài, bất đắc dĩ che mặt.
Ở đổi thừa thời điểm Bourbon tiện tay trên điện thoại di động nhớ rồi vừa nhìn thấy tin tức: Nữ hài, màu đen tóc quăn, lục con mắt, nghi tự Rye muội muội. Đánh xong hàng chữ này Bourbon phát ra vài giây ngốc, nói thật, đang nhìn đến cô bé này trước hắn xưa nay không tưởng tượng quá Rye còn có người thân —— đùa giỡn chứ? Cái kia Rye? Là mọi người có cha mẹ, thế nhưng anh chị em cái từ này xem ra hoàn toàn cùng Rye vô duyên. Bourbon ác liệt cười cợt, Rye xem ra chính là vô cùng gay go loại kia huynh trưởng, mấy câu nói suýt chút nữa đem muội muội mắng đến nhận việc điểm khóc lên gia hỏa thật là không có cứu.
Ở Rye nhìn sang trước Bourbon liền như không có chuyện gì xảy ra mà nhấn diệt điện thoại di động, thậm chí muốn hanh thượng hai thủ ca. Rye nghi ngờ theo dõi hắn nhìn một hồi, Bourbon khiêu khích nhìn trở lại, sau đó Scotch quả đoán đứng ở hai người trung gian, lộ ra hiền lành mỉm cười. Hai người hầu như đồng bộ thích một tiếng sau đó chuyển mở đầu, Scotch nụ cười hầu như đọng lại ở trên mặt, nếu như không phải ở tàu điện thượng hắn hầu như muốn thả xuống bao để bọn họ đánh một trận quên đi. Nhưng là căn cứ vào nhiệm vụ lần này cần, Rye cùng Bourbon cũng không thể phá tương —— Scotch tự đáy lòng cảm thấy tâm luy, không biết hai người này đến cùng có thể chịu tới khi nào.
"Lần này ta phụ trách tiếp ứng." Scotch bắt đầu lắp ráp thư {} kích {} thương, đối Rye so cái đừng nói chuyện nghe lão tử nói xong thủ thế, "Ta biết ngươi muốn nói cái gì, Rye, thế nhưng lần này khoảng cách chỉ có 300 mã tả hữu, ta có thể làm được."