(AkaAmu) Yêu Không Thể Nhẫn

308 4 2
                                    

[ xích an ] yêu không thể nhẫn |Enduring Love

by MrOrea

Summary

Nguyên bối cảnh, linh hồn bạn lữ AU

POV

To love is a ability,not a destiny.

Notes

Chỉ có ooc thuộc về ta

only OOC belongs to me

Chapter 1

"Hay là ta nên thiết tưởng, ngươi biết Oedipus nghịch biện *."

Rye nói.

Lúc nói lời này, hắn đầu ngón tay mang theo khói hương, vẻ mặt lãnh đạm.

Này gian tối tăm nhà chỉ có một cánh cửa sổ, tà dương xuyên qua pha lê phóng ở trên sàn nhà, biến thành đầy đất mảnh vỡ.

Chuyện này thực sự là một bộ rất hoang đường cảnh tượng. Hoa văn màu pha lê thông thường có một ít thần thánh ý vị, ít nhất ở Bourbon đối giáo đường cứng nhắc ấn tượng nhìn tới. Nhưng mà trước mặt nam tử mặc áo đen, quanh thân che đậy sương khói, trong tay còn thùy một cái Lai Phúc, thực sự và người tốt không thế nào đáp một bên.

Hắn nói lời này bổ ngữ giả, là cái bị trói ở trên ghế xui xẻo văn học gia. Nói người này xui xẻo, thực sự là bởi vì vận khí quá kém. Vừa vặn xuất hiện ở không nên xuất hiện địa điểm, vừa vặn mục kích đến không nên mục kích sự kiện, vừa vặn gặp phải không nên có gặp nhau người.

Dù sao không phải ta phạm sai, Bourbon cười đến có chút lạnh. hắn ôm cánh tay dựa vào khuông cửa một bên, hơi có chút nhạc thấy thành, hoặc là nói cười trên sự đau khổ của người khác, hay hoặc là hắn mình cũng không cách nào giải thích tại sao phải ở lại chỗ này.

Rye trên mặt vẫn không có vẻ mặt gì. hắn đúng là cái sát thủ hợp cách, sát thủ dù sao cũng nên một mặt lãnh khốc. Thế nhưng sát thủ không nên quay về mục kích chứng nhân nói dài nói dai Hy Lạp cổ điển học. Cảnh này khiến trên người hắn khí chất trở nên nhu hòa, hiệu quả tương tự này bồn lục thực chi với The Professional *. Run lập cập văn học gia đều trở nên có can đảm tiếp lời lên.

"Ta, ta xác thực biết."

Liền Rye làm nổi lên khóe miệng, về phía trước bám thân, đưa tay lật xem trên bàn ngổn ngang bản thảo. Lần này động tác thực sự lười nhác, như miêu, cho tới bản thảo chủ nhân cũng không có cái gì tác phẩm bị người khác dò xét cảm giác khó chịu (lại hay là không dám không khỏe, Bourbon muốn). Nam nhân kiếm ra một tờ giấy, ngón trỏ cùng ngón cái niệp . Mà văn học gia căng căng chiến chiến nhìn tấm kia bản thảo, phảng phất đó là đối mình bản án.

" "Ta nhất định phải chết." "Hắn niệm, " "Cái kia Shaman nói ta không sống hơn ba mươi, nhất định phải chết ở nòng súng bên dưới. Vì lẽ đó ta thoát đi United States, đi hướng về không có súng ống quốc gia. Cẩn thận từng li từng tí một, như băng mỏng trên giày. Bởi vì ta biết ta không nên chết như vậy, ta không muốn chết như vậy." "

Văn học gia nuốt ngụm nước bọt, cười khổ một tiếng, bán là tự giễu, bán là tuyệt vọng: "Vì lẽ đó, người người đều chạy không thoát vận mệnh."

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ