[ tên kha / quan ảnh thể ] quãng đời còn lại 01
by du hâm tuyết
· giả như trên đời người quên Conan;
· trước đây ta cho rằng quan ảnh thể rất tốt viết, hiện tại ta sai rồi;
·· người mới sáng tác, nhân vật khả năng ooc, vọng đại gia nói thêm điểm kiến nghị.
—————————————————————————————
"Ngươi nhất định phải để ta dò xét trí nhớ của ngươi sao? Màu trắng tội nhân."
"Xin nhờ , Ma nữ."
"Ta rõ ràng , như vậy. . Bắt đầu đi."
—————————————————————————————
Đây là một sáng sủa rạp chiếu bóng.
Rạp chiếu phim trung có tòa vị mười cái, phân tứ bài, trừ ra hàng thứ nhất ở ngoài, còn lại ba hàng mỗi bài đều có ba cái chỗ ngồi, mà mỗi cái chỗ ngồi lại ít nhất khoảng cách hai mét.
Chỉ nháy mắt, rạp chiếu bóng bế nơi cửa liền xuất hiện chín người.
Có cảnh sát, có thám tử, cũng có học sinh, đủ loại, không giống nhau người, duy nhất điểm giống nhau, hay là chính là bọn họ đều nằm ở mộng nhiên trạng thái.
Hattori Heiji đầu tiên phục hồi tinh thần lại, hắn đi tới cửa, thử chuyển động môn chuôi, "Không được, không có cách nào mở ra."Hắn bất đắc dĩ xoay người, lại nói: "Tuy rằng không biết tại sao, nhưng chúng ta tựa hồ bị vây ở chỗ này ."
"Không, hẳn là sẽ không là bắt cóc. Ta cuối cùng ký ức là ở cục cảnh sát trung, sẽ không có người đi cục cảnh sát bắt cóc chứ? Lại không phải đạt được u não." Nói chuyện chính là cái xuyên quất sắc áo khoác người, hắn nói chuyện là ấn ấn trên đầu cùng khoản màu sắc mũ, tựa hồ là ở bảo đảm mũ sẽ không rơi xuống.
"Này, ba ba? ngươi cũng ở?" Mori Ran phát hiện trong đám người phụ thân.
"Không biết chuyện ra sao, liền ngủ một giấc, tỉnh lại liền ở ngay đây . Nơi này là chỗ nào? Không, còn có" nói chuyện chính là Mori Kogoro, hắn chuyển hướng bên phải, hỏi: "Các ngươi là ai?"
"Há, ta là ở tại Beika-chou số 2 nhai tiến sĩ Agasa, vị này chính là ký túc ở nhà ta Haibara Ai." Nói chuyện chính là cái lão đầu râu bạc, hắn sờ sờ mình êm dịu cái bụng, trong thanh âm mang theo một tia không rõ, "Ta cũng ký đến mình buổi trưa muốn ngủ một giấc, kết quả tỉnh lại liền tới đây , các ngươi đây?"
"Ta cũng vậy." "Giống như ta a." "Đồng dạng." . . .
"Ngươi là. . Haibara đồng học sao?" Trạm sau lưng Haibara chính là cái tóc ngắn áo choàng nữ hài, nàng âm thanh nhược nhược còn có chút run rẩy, mà phía sau nàng còn có hai người nam hài, "Ta là Yoshida Ayumi, bọn họ là Tsuburaya Mitsuhiko, Kojima Genta, chúng ta là ngươi cùng lớp đồng học. . Tuy rằng ngươi khả năng không nhớ được chúng ta. . A, Haibara đồng học ngươi biết nơi này là chỗ nào sao?"
"Xin lỗi, ta cũng không biết." Tên là Haibara nữ hài âm thanh bình thản, cùng mặt khác ba cái cùng năm đứa nhỏ hình thành sự chênh lệch rõ ràng.