(all) Hồ Điệp Hạt Nhân

654 9 0
                                    

[all] hồ điệp hạt nhân 1 lần đầu gặp gỡ, thỉnh nhiều chăm sóc

by

HD Ran dục 🇫🇷. ⃒⃘⃤

Thô kiểu chữ là nguyên văn

() là ba Thứ Nguyên màn đạn

Mình viết quan ảnh nội dung phía dưới hội mang hoành tuyến

Lấy quyển tiền năm người tổ làm chủ

Xưởng rượu vườn thú over

"Tê --- đây là cái nào" Conan nhịn xuống đau đầu. Conan nhìn thấy đi ra hắn rất nhiều người đều ở nơi này, "Akai tiên sinh" Conan lay động Akai, rất nhiều người nghe được Conan âm thanh tỉnh lại.

"Hoan nghênh đi tới hồ điệp hạt nhân" một lạnh lẽo giọng nữ vang lên."Ngươi là ai" Conan hỏi."Ta là toàn bộ hồ điệp hạt nhân kiến tạo giả cùng người quản lý." "Tên của ngươi là cái gì?" Hattori Heiji hỏi."Dục, các ngươi liền gọi ta cái này đi."

"Được rồi, ta đến cùng các ngươi mà nói giải một hồi thế giới này đi. Ta là Nhị Thứ Nguyên cùng ba Thứ Nguyên giao tiếp người. Nhị Thứ Nguyên chính là các ngươi thế giới, ba Thứ Nguyên là thế giới của ta. Ta là các ngươi fans, các ngươi chờ sẽ thấy trong video màn đạn cũng là chúng ta fans ý nghĩ." Conan cảnh giác nhìn ta, Akai chậm rãi nói "Mục đích của ngươi là cái gì" "Mục đích của ta rất đơn giản, cho các ngươi làm sáng tỏ chân tướng." "Vì chúng ta?" Akai hỏi.

"Được rồi nhanh lên một chút vào chỗ! Ta muốn nói quy tắc ." Nhìn thấy bọn họ đều ngoan ngoãn sau khi ngồi xuống dục chậm rãi "Lần này quan ảnh mục đích là vì trong các ngươi một ít người làm sáng tỏ chân tướng, không nên hỏi là những người kia. Quy tắc như sau: Điểm thứ nhất, không thể thực thi bạo lực cùng súng ống, nơi này lớn bao nhiêu mâu thuẫn đều không thể thực thi bạo lực. Điểm thứ hai các ngươi muốn phục tùng ta, điểm thứ ba, ta đối với các ngươi rất tốt, nhớ kỹ đừng làm cho ta sinh khí."

"Chúng ta trước tiên xem đen kịt tốc hành đoàn tàu, các vị quan ảnh vui vẻ ~ "

"Đen kịt... Tốc hành đoàn tàu" Amuro Tooru đọc thầm một lần, nhìn về phía Haibara Ai, đúng như dự đoán hoang mang.

(là thấu tử cái kia)

(lúc này xong)

(chuyện này... Cầm gia muốn khóc)

"Này? Vừa dưới lầu là có cái gì không? Ta thật giống nghe được âm thanh " Ran hỏi

Mori Kogoro lập tức lộ làm ra một bộ "Ngươi cả nghĩ quá rồi" vẻ mặt, "Là phong rồi, ngày hôm nay phong thật lớn "

Nhưng mà ở dưới lầu, hắc ám trong phòng lóe mờ sáng ánh sáng, trong bóng tối mơ hồ lộ ra một bóng người, thành công nhập password sau, mở ra một video phần mềm, sau đó con ngươi đột nhiên co rụt lại, Sherry a, dễ dàng như vậy liền tìm đến ...

Có điều rất nhanh, Amuro Tooru lập tức nhanh chóng điều khiển máy vi tính, là ai? Đến tột cùng là ai xâm lấn máy vi tính, vì phòng ngừa bị phát hiện, Amuro Tooru đơn giản phản công một hồi liền rời đi .

Mục đích của hắn cơ bản đã được , không thích hợp thời gian dài đợi ở chỗ này

Đêm đã khuya, một chiếc màu đen Porsche 356A chạy băng băng ở trên xa lộ cao tốc, ghế phụ sử cái kia mái tóc dài màu bạc nam nhân chính đang quay về điện thoại nói cái gì.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ