[ cảnh trung tâm ] mất tiếng Bass + run rẩy dây đàn
by ấm áp tử
· cảnh trung tâm Whiskey tổ hỗn loạn tam giác cộng thêm cầm tô
· tận lực chính kịch hướng về Hiromitsu tồn tại IF viết không xong hội chạy trốn
@ một con nga nga nga nga thiêu thân là cái này thái thái ngạnh! Cảm tạ chia sẻ não động! Là cái đáng yêu thái thái!
Nhưng bút lực không đủ dễ dàng chạy trốn liền đại gia tùy tiện nhìn
Mất tiếng Bass (1)
Bảy trăm mã tầm bắn.
Tuần lễ trước, ngân hàng nhà tư bản lộc người giáp bị phát hiện chết vào văn phòng trên ghế, một thương bạo đầu, trực tiếp cắt đứt sinh lợi. Vụ án thuộc về Beika-chou khu trực thuộc, tin tức trằn trọc chảy vào Conan trong tai, hắn mở ra bản vẽ, duy nhất có thể có thể xạ kích địa điểm, chỉ có ở bảy trăm mã có hơn nhà lớn thượng.
Khoảng cách này, ngoại trừ híp híp mắt quái vật, Conan không còn hắn nghĩ.
"Buổi chiều được, Okiya ca ca."
Ngày mùa hè sau giờ ngọ, hắn theo mở chính mình chuông cửa, kính mắt sương mù bay nam nhân nhiệt tình tiếp đón hắn."A, là Conan-kun a." Subaru tiên sinh nói, trong phòng chính lay động khoai tây đôn thịt bò hương vị. Nam nhân cầm cái thìa đi vào nhà bếp, khuấy lên bát tô, Conan cũng theo hắn đi vào.
"Ngươi ăn chưa?" Subaru tiên sinh quấy nhiễu oa bích hỏi.
"Ăn. . . . . Quá ." Conan do dự bán giây, từ lúc ra ngoài trước, hắn Ran-neechan liền kín đáo đưa cho hắn đầy đủ phong phú tiểu tiện làm. Làm sao không chống đỡ được cao albumin thịt bò hương vị câu dẫn hắn nhũ đầu, hắn chần chờ đáp. Cũng may Okiya tiên sinh am hiểu quan sát lòng người: "Như vậy, đợi lát nữa đến điểm chứ?"
"Tốt."
Conan một cái đáp lại, đắc ý mà ngồi đợi mở món ăn, lại nghĩ tới chính sự đến, vội vã đứng lên tới hỏi: "Subaru ca ca, ngươi biết có ai có thể đánh bảy trăm mã sao?"
Subaru tiên sinh không có chính diện đáp hắn: "Tại sao hỏi như vậy, có vụ án sao?"
"Có." Nói đến vụ án, hắn liền biến trở về Kudo Shinichi giọng điệu: "Tuần lễ trước thiên, ngân hàng nhà tư bản lộc người giáp chết ở phòng làm việc của mình, viên đạn từ đằng xa trực tiếp trúng đích não làm. hắn giảng giải lên người bị hại tư liệu: Lộc người giáp là gần nhất mới phát nhà tư bản, dựa vào chung quanh đầu tư làm giàu, trên tay có không ít hạng mục, làm người vô cùng cảnh giác, bảo tiêu đông đảo, không dễ gần người."
"Nói cách khác, tốt nhất con đường là đánh lén?"
"Không sai." Conan gật gù, hắn thậm chí lấy ra địa đồ: "Lộc người giáp tòa nhà văn phòng rất cao, phụ cận hầu như không có có thể đánh lén địa điểm, bởi vậy hắn chống trộm võng không có trang phòng bạo pha lê."
"Nơi này."
Subaru tiên sinh một bên thêm rau cần một bên đảo qua địa đồ, ngón tay định ở một cái đốt, Conan cũng chỉ vào gật đầu: "Đây là tháng trước mới vừa hoàn công tài chính cao ốc, là duy nhất có thể định điểm đến hiện trường vụ án địa phương, nhưng có tới bảy trăm mã khoảng cách. Lộc người giáp làm an bảo thì... Sẽ không cân nhắc đi vào."