[ tân nhanh /¾ tổ ] làm sao ở ba cái thám tử trước mặt bảo vệ bí mật, gấp!
by❦ღ cầm tuyết mạt ღ❧
Không thể không nói, bắt nạt Kaito thật sự rất vui vẻ ✌︎( ᐛ )✌︎
Ngược lại chính là một trong túc xá, Kaito khổ cực ô bí danh thuận tiện quải cái (hoặc là bị quải) đối tượng cố sự. Vốn là muốn nhìn loại này nội dung vở kịch, nghĩ đi nghĩ lại trong đầu liền đi ra, liền liền viết. Như có nói hùa, chỉ do trùng hợp.
cp tạm thời chỉ có tân nhanh, coi như Shinichi xưa nay không chân chính thấy rõ quá Kid mặt.
Chính văn.
Thượng Đế a, nếu như ta có tội, thỉnh dùng pháp luật trừng phạt ta (tiền đề là tóm đến đến ta), mà không phải dùng phương thức này dằn vặt ta!
Đại học khai giảng ngày thứ nhất ban đêm, Kuroba Kaito đồng học giống như vậy mặt trăng phát sinh ai thán.
Hơn nữa chỉ có thể ở trong lòng yên lặng mà ai thán.
Lên đại học sau đó, Kaito rốt cục muốn từ trong nhà dọn ra đi trường học .
Vốn là xuất phát từ muốn bảo mật Quái trộm Kid thân phận này suy tính, Kaito là không nên ở tại ký túc xá. Nhưng là trường học vì bảo đảm học sinh học nghiệp, yêu cầu mỗi học sinh một năm thứ hai nhất định phải trụ ở trường học. Hơn nữa Jii gia gia nói đại học là nhân sinh rất trọng yếu giai đoạn, ở tại ký túc xá càng có thể nuôi dưỡng cùng giữa bằng hữu cảm tình, đi học cũng dễ dàng một chút. Hơn nữa Kaito đã nghe qua , trường học tuy rằng có muốn học sinh ở tại ký túc xá quy định, trên thực tế tra tẩm cũng không nghiêm, nói cách khác dù cho hắn ba ngày hai con đêm không về cũng không thành vấn đề, chỉ cần tìm cái lý do ứng phó một hồi bạn cùng phòng là được .
Tổng hợp có nguyên nhân, Kaito vẫn là lựa chọn trụ ở trường học ký túc xá. Ngược lại lừa dối thế nhân đạo tặc cũng tự tin có thể giấu diếm được chỉ là ba cái bạn cùng phòng rồi.
Đương nhiên lúc này Kaito còn không biết, mình bạn cùng phòng mỗi người không phải kẻ tầm thường.
Trường học nhập học cùng ngày, Kaito công việc thủ tục nhập học, trước tiên đem Aoko đưa đến nữ sinh túc xá lầu dưới —— đúng, hắn cùng hắn Thanh Mai tiểu thư lại một lần lên cùng một trường —— sau đó ở Aoko nắm đấm cưỡng bức hạ từ bỏ xem chân dài học tỷ ý nghĩ, ngoan ngoãn lôi kéo rương hành lý đi Hướng Nam sinh ký túc xá.
"Số 304 a..." Kaito nắm bắt viết có mình cửa túc xá tên cửa hiệu tờ giấy nhỏ, một bên lầm bầm một bên linh hoạt đến tránh thoát lui tới người đi đường, mắt to quét qua, xếp ngay ngắn biển số nhà hào đều bị hắn thu vào đáy mắt, "Tìm tới tìm tới ."
Cửa túc xá là mở ra, xem ra đã có người tới trước , Kaito không cảm thấy nhanh hơn vài bước, dư quang mới miểu đến trong phòng có người liền miệng so đầu óc nhanh đến mức lên trước trước chào hỏi.
"Lần đầu gặp gỡ, ta..." Cùng thời khắc đó, trong phòng người cũng xoay đầu lại, thấy rõ người kia tướng mạo, Kaito nguyên bản tự giới thiệu mình kẹt ở cổ họng bên trong, bật thốt lên một câu —— "Thám tử lừng danh?"