[ nhanh tân ] lãng quên đảo ⑴
Nhanh tân only
Này, ta lại tới viết bản trung rồi!
Chính kịch hướng về bản trung không hoàn toàn là một thế giới tuyến, bởi vì có lúc muốn viết Shinichi, lấy nguyên nội dung vở kịch hướng về bối cảnh rất khó biên Shinichi xuất hiện lý do, mỗi lần đều đi nghiền ép Haibara? Hơn nữa luôn ăn tạm thời thuốc giải đối Shinichi tâm tạng cũng không tốt. . .
Thế giới tuyến cùng " hoa quả ngạnh đường " không quan hệ liên, có thể coi là " vận mệnh kim chỉ nam " bên trong đã bắt được thuốc giải biến trở về đến Shinichi, đã đầy 18 tuổi. Shinichi bởi vì dược duyên cớ tâm phổi công năng chịu ảnh hưởng thân thể sẽ không tốt lắm, đây là cá nhân ta tiểu mê.
Cảm tình tuyến cũng tiếp " vận mệnh kim chỉ nam ", đã thông báo quá giao du trạng thái! Không nhìn trước văn cũng không ảnh hưởng, chỉ là tục dùng giả thiết.
Then chốt từ: Du thuyền đảo biệt lập hình thức báo thù
Cảm thấy còn ok hi vọng có thể điểm cái hồng tâm quan tâm lam tay tay cái gì ~
——————————————————————
Kudo Shinichi ngồi ở trước bàn đọc sách, mở ra tinh xảo thiếp vàng phong thư thượng xi ấn, lấy ra bên trong màu xám thư mời.
"Trí: Kudo Shinichi tiên sinh
Hạ An.
Bản thân kính ngưỡng ngài đại danh đã lâu, đúng lúc gặp trong nhà có việc vặt quấn quanh người, cho nên cảm giác sâu sắc quấy nhiễu.
Gần người Nhật Bản danh nghĩa một lần giả hòn đảo công trình giao phó xong xuôi, sắp đưa vào sử dụng, đặc biệt mời ngài 2020 năm ngày 10 tháng 7 với Tokyo cảng thừa Marianna hào du thuyền phó lãng quên đảo, theo tin tặng cùng song người đặc đẳng thương vé tàu hai tấm, trên đảo ngủ nghỉ chi phí đều miễn, có thể huề thân hữu đồng hành.
Sự tất tất có thâm tạ.
Xin đợi ngài quang lâm.
Morita Mitsuo
2020 năm ngày 29 tháng 6 "
Kudo Shinichi đem phong thư đổ tới run lên, từ bên trong rơi ra hai tấm vé tàu thẻ, viết "Marianne" .
Ngày hôm nay là ngày mùng 1 tháng 7, phong thư này là trong hòm thư hết thảy thư tín trung xem ra tối trịnh trọng một phong, vì lẽ đó gây nên sự chú ý của hắn. Có điều xem xong nội dung sau khi, Kudo Shinichi cũng không phải rất có hứng thú.
Hắn lên mạng tra xét tra toà này đảo, ở vào viễn hải, nắm giữ người đúng là Morita Mitsuo. Morita Mitsuo năm nay 55 tuổi, là một vị trải qua khá là truyền kỳ thương nhân, từ hắn 18 tuổi tới nay trải qua tay trắng dựng nghiệp đi tới đỉnh cao, phá sản ngã vào thung lũng, lại sang cuộc sống huy hoàng, hiện tại công ty của hắn kinh doanh vững vàng, chủ yếu cắm rễ ở khách du lịch, đầu tư không ít nghỉ phép cảnh điểm.
Morita Mitsuo cái khác trải qua cũng rất khúc chiết, vứt bỏ quá cám bã chi thê, bởi vì tiểu Mikami môn nháo đến công ty trải qua bát quái tạp chí, người đầu tiên nhận chức thê tử con gái cùng hắn đoạn tuyệt quan hệ, vươn mình sau khi tái giá nữ nhân lại là một cái khác, đồng thời còn có cái khác scandal. Người đầu tiên nhận chức đối tác đem hắn cáo trải qua toà án, phá sản tiền kỳ còn có rất nhiều công ty công nhân khởi tố công ty của hắn trái với lao động pháp, còn có bản thân của hắn quấy nhiễu tình dục. . . Nói chung các loại tin tức chuyện cũ nhìn ra thám tử hoa cả mắt.