(ReiShin) Nhiễm Bột Trắng Khóe Môi + Này Không Thể Gọi Là Yêu

261 9 0
                                    

[ an kha ] nhiễm bột màu trắng khóe môi + [ hàng kha ] này không thể xưng là yêu

[ an kha ] nhiễm bột màu trắng khóe môi

by nguyệt từ quân

(một)

Chạy.

Chạy trốn.

Thế nhưng trốn không thoát.

Bất luận trốn tới chỗ nào, cũng trốn không thoát.

Màu đen bóng tối bao trùm ở trên người ta .

Không phải Tử Thần. Không phải Tử Thần.

Là bọn họ. Là bọn họ. Ta khẳng định vẫn là trốn không thoát, cuối cùng hội bị giết chết.

Thế nhưng bọn họ tuyệt đối không giải được ta lưu lại câu đố.

Màu đen ma quỷ môn a, đến đây đi, ta đã không lại sợ sợ các ngươi hồng đồng.

"A... Cái bụng thật đói a... Bánh gatô lúc nào làm tốt a..."

"Genta, ngươi hai giờ trước mới đã ăn cơm trưa ư..."

Cái này thứ bảy buổi chiều Cafe Poirot là thuộc về riêng Đội thám tử nhí. Ở Azusa sản phẩm mới bánh gatô thí ăn mê hoặc hạ, bọn nhỏ đem nguyên kế hoạch chơi xuân đẩy lên ngày mai.

"Gần nhất Amuro tiên sinh không phải thường thường về sớm sao? Làm sao còn có thời gian nghiên cứu chế tạo tân bánh gatô." Conan nhìn ở lò nướng bên cạnh bận rộn Amuro Tooru, tò mò hỏi.

Công an có nhiệm vụ không hảo hảo làm mù lãng cái gì.

Amuro Tooru bận bịu bên trong phân một chút cho tiểu thám tử, này thiên chân khả ái khuôn mặt tươi cười rõ ràng chính là giả, làm sao liền không ai đâm ra đến trào phúng hắn một hồi đây, "Ta cũng không phải vẫn đang bận a, dù sao hay là có người giúp ta."

Ha... Ha... Này Kazami tiên sinh cũng thật là thảm đây.

Conan quay đầu đi, mắt bán nguyệt yên lặng thổ tào.

"Từ ngươi trở mặt tốc độ đến xem, " Haibara Ai chậm rãi xuyết uống cafe đen, gián đoạn thì chậm rãi đạo, "Vừa mới cái kia khuôn mặt tươi cười có thể nói rất giả."

"..."

"Trở mặt? Cái gì trở mặt?" Mitsuhiko ánh mắt ở Conan trên mặt băn khoăn, rất kinh ngạc lớn tiếng nói, "Cái gì! Conan ngươi hội trở mặt à! Lúc nào học được!"

"Ai ai ai ——" Ayumi cùng Genta lập tức ném xuống không dinh dưỡng bữa trưa đề tài, tiến tới, "Rất nhớ xem a!"

Conan: "..."

"Xì xì." Amuro Tooru không nhịn được cười ra tiếng, làm sao bây giờ a, nhìn thấy mình siêu muốn nhìn tình cảnh mà ném mất dẫn cho rằng hào tự kiềm chế lực chuyện như vậy, sẽ bị người cười nhạo chứ?

Conan: "..."

"Khụ khụ, " Amuro Tooru từ đài làm việc trước đứng lên, giả khụ hai tiếng, đem các thiếu niên sự chú ý đều hấp dẫn lại đây, "Đại gia, gần như có thể chuẩn bị ăn bánh gatô ."

"Ô Oa! Quá tốt rồi!" Tâm tư đơn thuần ba cái tiểu hài tử mau mau ngoan ngoãn ngồi thẳng, dùng ánh mắt mong đợi dùng sức nhìn chậm rì rì trang bàn tóc vàng người phục vụ. Amuro Tooru một bên cho bánh gatô làm cuối cùng trang sức, một bên trong triều hô: "Azusa tiểu thư, đồ uống chuẩn bị xong chưa?"

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ