(HiroZero) Morofushi Hiromitsu Muốn Đạt Thành HE

579 8 0
                                    

[ cảnh Rei ] Morofushi Hiromitsu muốn đạt thành he!

by Lạc Nguyệt

(1) thức tỉnh

Huyết.

Máu đỏ tươi theo bóng người màu đen trên tay đao hạ xuống dâng trào ra.

Một hồi một hồi , không ngừng mà, là đao đâm vào thân thể âm thanh.

Ở hôm qua còn đối đấu vật mình gãi đầu an ủi "Phụ thân" .

Ở hôm qua còn làm tốt cơm nước ôn nhu hô người nhà tới dùng cơm "Mẫu thân" .

Mà hiện tại, nữ nhân ngực thấm từ từ do hồng biến thành đen huyết, đầu trầm thấp thùy , vô lực... Không, hay là cũng không còn khí lực tựa ở tủ âm tường trên cửa.

Nam nhân cúi người té xuống đất, trước dùng để phản kháng nắm đấm từ lâu thoát lực buông ra, chỉ có thể mặc cho bóng người màu đen đao đâm vào trên lưng của chính mình, huyết như hoa giống như tung toé, ở tại tủ âm tường trên cửa.

Mà mình, chỉ là nhu nhược trốn ở tủ âm tường bên trong, xuyên thấu qua này một cái môn gian khe hở, nhìn tình cảnh này một màn, run rẩy .

Núp ở trong tủ âm tường hai cái rương trung gian, nỗ lực không cho hoảng sợ mình phát ra âm thanh.

Xem, chuyện này vẫn là phát sinh .

Xem, ngươi cái gì đều không làm được.

Xem, ngươi cái gì đều thay đổi không được.

Tựa hồ có ai ở mình bên tai trầm thấp trào phúng .

Là ai đó?

Ta không biết, ta không biết a...

Tâm tạng phảng phất bị ai thật chặt tóm chặt giống như đau đớn .

Đại não tựa hồ cũng ở đối mình phát sinh cảnh cáo.

Chỉ là, cuối cùng cuối cùng, ta tựa hồ nhìn thấy , cái kia bóng người màu đen, cầm còn ở nhỏ xuống máu tươi đao, quay về tủ âm tường sau ta, dữ tợn cười.

Cùng với... Chợt lóe lên, bóng người trên cánh tay, chén rượu hình xăm.

——————————————

Nước khử trùng mùi...

"... Hiện trường chỉ còn dư lại... Đúng thế... Cũng đã xác nhận tử vong... Tủ âm tường... Không có tìm được phạm nhân... Hung khí là... Không có vân tay..."

Là ai...

"... Kinh hãi quá độ... Ngất đi ... Hảo hảo tu dưỡng... Không có vấn đề lớn..."

Những kia là... Ai? Ta lại... Đến cùng là... ?

"... Liên hệ... Người thân... Morofushi..."

... Moro. . . fushi... ? Ta là Morofushi... Không... Ta là. . . Ta là...

Ta đến cùng là... Ai?

Đầu thật giống muốn nứt ra rồi... Có cái gì mảnh vỡ như thế đồ vật, từ trong tiềm thức một mạch dâng lên... Đó là...

... Đó là, bây giờ tên là Morofushi Hiromitsu nam hài, làm "Kiếp trước" ký ức.

Đến từ một thế giới khác, 17 tuổi thiếu nữ ký ức.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ