[ tân nhanh ] ngươi không ở tháng ngày
by dấu chấm tròn siêu cấp muốn nhìn bình luận
ooc thuộc về ta.
(một)
.
Kudo đã rất lâu chưa có tới nhà này cửa hàng đồ ngọt .
.
Nhân viên cửa hàng tiểu thư là cái hai mươi mới đầu, chính đang kiêm chức làm công nữ sinh viên đại học, làm người nhiệt tình rộng rãi. Kudo thường thường đến thăm nơi này thời điểm liền cùng nàng hiểu biết , lại lần gặp gỡ, nhân viên cửa hàng tiểu thư mỉm cười cùng hắn chào hỏi:
.
"Hồi lâu không thấy, Kudo-kun ~ vẫn là giống như trước đây sao?"
.
Kudo vẻ mặt nhàn nhạt, lễ phép trùng nàng gật gù, sau đó lại nghĩ đến cái gì tự, mở miệng nói: "Không được. Takahashi tiểu thư, ta ở đây ngồi một chút, có thể hay không quấy rối ngài công tác?"
.
Gọi là "Takahashi" nhân viên cửa hàng nghi hoặc mà méo mó đầu, nói rằng: "Đương nhiên sẽ không rồi. Lại nói ở trước đây... Này, ngài một lần cuối cùng tới là bao lâu trước tới?"
.
Kudo nói tiếp: "Ba năm."
.
"Không sai! Ba năm trước, ngài mỗi lần đến thăm nơi này, đều sẽ mua một phần chocolate bánh gatô đây, còn có ca cao nóng. Khi đó ta còn đang suy nghĩ 'Thực sự là vị yêu thích chocolate khách mời', bây giờ nghĩ lại, là cho bạn gái mua chứ?"
.
Takahashi tiểu thư đột nhiên hoài cựu, cho dù là Kudo Shinichi, cũng có chút đột nhiên không kịp chuẩn bị . Nhưng hắn rất mau trở lại phục: "Đó là lúc sớm nhất mới đúng không? Không phải bạn gái gì rồi..."
.
Là một vị... Không biết chăm sóc thật tốt mình... Tiểu thâu tiên sinh mới đúng.
.
.
.
(hai)
.
Ngoại giới đều ở truyện, hoa lệ tội phạm, dưới ánh trăng Ma Thuật sư Quái trộm Kid bị một cái nào đó tổ chức thần bí đặt bẫy bị trọng thương, hay là đã không ở nhân thế. Nakamori thanh tra dẫn người tìm gần một tháng cũng không có thể tìm tới hắn nửa cái vết chân, bởi vậy duy trì nổi trận lôi đình trạng thái rất nhiều ngày.
.
Kudo Shinichi mỗi khi nghe được tin tức này, đều muốn lấy một loại "Ngươi xem ngươi chọc bao lớn phiền phức" như vậy ánh mắt khá là bất đắc dĩ miết một chút trên giường mình vừa mới khôi phục ý thức Quái trộm tiên sinh một chút.
.
Người sau đều là vì tìm chỗ trống thoát thân mà thần kinh căng thẳng, cố tất nhiên phản ứng quá độ đối đầu con mắt của hắn, sau đó nhếch miệng, vô cùng "Kid" trả lại hắn một cái mỉm cười.