(134)
Mảnh vỡ 277
[ "Phát biểu giả tạo chếch viết hội đối phá án có trọng đại ảnh hưởng."
"Không muốn nghi vấn ta chuyên nghiệp, đó là thật sự." Kurosawa Hideaki trầm xuống thanh, "Phạm nhân chính là các ngươi người Mỹ, phục quá binh dịch, theo lý mà nói, nắm lấy người như thế là các ngươi FBI chức trách."
"Ta không rõ ràng có hay không thích hợp nghe điện thoại, ta không muốn đánh điện thoại hại ngươi. Chỉ có ngươi chủ động đánh tới mới an toàn nhất. ngươi nhiều nhất chính là hành động thụ hạn, ta không bắt buộc. Nói chung phạm nhân ta hội bắt được." ]
"Nói đúng không cưỡng cầu, thế nhưng 'Ta' làm sao có khả năng khoanh tay đứng nhìn a." Akai Shuichi bất đắc dĩ cười khổ một tiếng, túc địch cái này đệ đệ a, thật đúng là đến khắc đồng vị thể.
Gin khá là lãnh ngạo hừ một tiếng, tuy nói đều là lấy Hideaki làm chủ đạo, thế nhưng Hideaki lần nào để Akai Shuichi chịu thiệt ? Mỗi lần không cũng làm cho FBI được chỗ tốt sao? Người này lại còn ở bất mãn!
Furuya Rei hiếm thấy cùng đại cữu ca ý nghĩ như thế, phục quá binh dịch người Mỹ ở Nhật Bản phạm tội, vốn là bọn họ sai, hiện đang giúp đỡ nắm lấy phạm nhân không phải phải làm bổn phận sao?
Akai Shuichi: ... Ban đầu ta có phải là nên thay cái cơ cấu công tác?
[ Akai Shuichi nở nụ cười, Kurosawa Hideaki lại thật sự đang vì hắn an toàn suy nghĩ, hắn hiện tại xác thực không thích hợp bất cứ lúc nào nghe điện thoại.
"Ta không muốn ở một cái ưu tú thám tử trong lòng biến thành loại người như vậy, ngươi nói thế nào, ta làm thế nào." Biết rõ Kurosawa chính là đang đợi câu nói này, hắn vẫn là nói rồi. Người này luôn có chủng ma này lực. ]
"A, bị hướng dẫn ?" Akai Shuichi có chút bất ngờ, cẩn thận ngẫm lại nhưng cũng hợp tình hợp lý, hắn vốn là yêu thích người thông minh, đối với Conan hắn không cũng là rất khoan dung sao?
Furuya Rei vẻ mặt nhưng càng xú , cái gì gọi là không muốn ở ưu tú thám tử trong lòng biến thành loại người như vậy? Cách chúng ta ngọn đèn sáng xa một chút, khốn nạn!
Morofushi Hiromitsu cười híp mắt "Xem cuộc vui", zero quả nhiên vẫn là hoạt bát một điểm tốt hơn, nói như vậy lên còn giống như muốn cảm tạ một hồi Akai Shuichi?
[ "Rất tốt, nghe nói ngươi kỹ thuật không sai. Đi các ngươi hồ sơ của chính mình trong kho nhìn, có hay không từng bị phái đến Nhật Bản người."
Kurosawa Hideaki dừng một chút, "Sau đó mời ngài ăn cơm."
Akai Shuichi khẽ cười một tiếng, "Nói chuyện giữ lời." ]
"Kỹ thuật không sai ~" Vermouth thổi tiếng huýt sáo, e sợ cho thiên hạ không loạn đem kỹ thuật hai chữ cắn rất nặng.
Gin bên người hơi lạnh đúng như dự đoán càng nặng , hắn sâu sắc oan một chút Vermouth, mới đằng đằng sát khí nhìn về phía Akai Shuichi.
Tuy rằng hắn biết rõ Hideaki không hề có ý gì khác, nhưng... Hideaki tại sao muốn thỉnh này chuột ăn cơm?
Akai Shuichi lúc này đúng là chờ mong lên, hắn còn không làm cái gì đấy liền bị căm thù, như vậy thật bị Kurosawa Hideaki mời ăn cơm, công an tiên sinh cùng Gin vẻ mặt đều sẽ rất ưa nhìn chứ?