(KaiShin) Kẹo Trái Cây

143 3 0
                                    

[ nội dung vở kịch hướng về bản trung ][ nhanh tân ] hoa quả ngạnh đường

by hoàng hôn bên trong

Nội dung vở kịch hướng về phá án. Nguyên giả thiết.

(1)

Rất lâu không có nhìn gần nhất mới về khanh, còn ở bù tân nội dung trung, vì lẽ đó cùng đầu mối chính không có quan hệ.

Then chốt từ nhắc nhở: Luyến đồng tội phạm

Tiến độ là mơ mơ hồ hồ song mũi tên, cảm tình hí lại thiếu lại lúng túng, hơn nữa não dung lượng có hạn logic nát bét, tra xét tư liệu thế nhưng chuyên nghiệp bộ phận vẫn là rất gian nan, không thích điểm x.

Nhân vật chúc Vu Thanh Sơn mới vừa xương, ooc thuộc về ta.

"Conan? ngươi làm sao ? Ngày hôm nay một ngày sắc mặt cũng không quá hảo ác." Ayumi quan tâm tiến đến trầm mặc nam hài trước mặt, hỏi.

"A. . . Không có gì." Conan ngẩng đầu lên, theo bản năng mà phủ nhận.

Có điều hắn "Không cái gì" ở người quen biết hắn nghe tới cùng "Nhất định là có chuyện" không có khác nhau, Mitsuhiko rất nhanh sẽ nghĩ đến : "Ta biết rồi, Conan có phải là đang suy nghĩ cái kia? Gần nhất phát sinh liên tục mất tích án!"

"Hả? Cái gì vụ án?" Thấy Mitsuhiko một bộ rất chắc chắn dáng vẻ, Genta cùng Ayumi đồng thời nhìn về phía hắn.

Mitsuhiko gãi gãi đầu: "Chính là. . . Gần nhất có mấy cái tiểu hài tử mất tích, thật giống tuổi cùng chúng ta không chênh lệch nhiều dáng vẻ, mấy ngày nay đại nhân đều gọi chúng ta sớm một chút về nhà, không phải ở bên ngoài chơi."

"Mất tích?" Ayumi cùng Genta trợn to hai mắt.

Dính đến vụ án chuyện có liên quan đến, này ba đứa hài tử cũng rất dễ dàng hưng phấn, trước đây liền thường thường bởi vì lòng hiếu kỳ quá mức dồi dào tự ý hành động gặp phải nguy hiểm.

Thế nhưng lần này Conan hết sức nghiêm túc dừng bước, đối ba người nói: "Không cần lo chuyện này."

Không đợi ba đứa hài tử nói cái gì, hắn lại cường điệu một lần: "Ta biết các ngươi đang suy nghĩ gì, tuyệt đối đừng nỗ lực mình điều tra, nhân vì là vụ án này rất nguy hiểm, một khi có chuyện có thể sẽ vô cùng nghiêm trọng. Hiểu chưa? Không cần lo chuyện này, ta không có đùa giỡn."

"Ồ. . . Vậy cũng tốt. . ." Ba đứa hài tử hiếm thấy không có kiên trì. Tuy rằng không biết phát sinh cái gì, nhưng ba người bọn hắn rõ ràng như vậy Conan là rất hiếm thấy, để hắn nghiêm túc như thế sự tình, e sợ thật sự không phải chuyện nhỏ.

Đẳng ba đứa hài tử sự chú ý bị thứ khác hấp dẫn đi rồi sau khi, Haibara mới đi tới Conan bên cạnh, hỏi: "Làm sao , rất hiếm thấy ngươi sốt sắng như vậy."

"Chính là Mitsuhiko nói vụ án." Đối Haibara liền không có gì hay ẩn giấu , Conan chậm rãi nói, "Tạc Thiên thúc thúc mới bị Megure cảnh sát gọi đi tới. Mất tích ba đứa hài tử bên trong có hai cái thi thể đã bị phát hiện, đều là là bị tính xâm sau khi bóp chết. Đây là một chuyên môn nhằm vào tiểu hài tử ra tay người mang tội giết người."

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ