(KaiShin) Hào Ly

141 2 0
                                    

[ nguyên phong ] [ nhanh tân ] chút xíu

by kỳ quái lạ lùng

Chủ nội dung vở kịch

Lượng lớn nguyên sang nhân vật

K kha

Tự chương ↓↓↓

——————————————

Một phong kỳ lạ thư mời

Triệu tập các nơi trên thế giới tuổi trẻ thám tử môn

Thám tử tụ hội một đường

Ở thần bí bưu luân trung truy đuổi sinh mệnh cùng đáp án

Bảo thạch cùng ly kỳ bưu luân án chân tướng làm ngợi khen

Giao cho thắng lợi thám tử chí thượng vinh quang

Mỹ lệ bảo thạch gặp phải quái trộm mơ ước

Báo trước hàm nhưng bất ngờ thạch trầm Đại Hải

Một hồi lấy du hí làm tên phạm tội lặng yên mở màn

Thiên tài cùng người điên chênh lệch

Có điều chút xíu

01

"Ran-neechan, ta đã về rồi!" Mang mắt kính gọng đen bé trai đổi hảo hài, triều nhà bếp hô một tiếng.

"Conan trở về a, ngày hôm nay chơi đến hài lòng sao?" Mori Ran từ phòng bếp môn dò ra cái đầu, hỏi.

"Hài lòng! Ngày hôm nay chúng ta đá bóng đi tới. Ran-neechan, lúc nào ăn cơm a?" Edogawa Conan đi tới nhà bếp, cười hì hì hỏi.

"Rất sắp rồi nha." Mori Ran nói, "Đúng rồi, trong hộp thư có một phong cho Conan tin đây, ngươi đi xem xem đi."

"Được."

Đại khái là đá bóng đá hậu tâm tình rất tuyệt, Edogawa Conan nhún nhảy một cái đi tới dưới lầu, nhón chân lên mở ra hộp thư, lấy ra bên trong duy nhất thư tín.

Hắn tiện tay xé ra tin bao bên ngoài trang, triển khai từng chữ từng câu xem lên.

Tôn kính Edogawa Conan tiên sinh:

Chúng ta chân thành mời ngài tham gia một hồi thám tử thịnh yến...

Du hí chủ sự phương

Edogawa Conan vẻ mặt từ từ nghiêm nghị lên, nhíu mày , không còn nữa vừa nãy ung dung.

Thư tín là một phong không có ký kiện người thư mời, nội dung đại khái là mời các nơi trên thế giới tuổi trẻ thám tử môn cộng phó một hồi long trọng giải câu đố du hí.

Hắn xem xong chỉnh phong thư, ở tại chỗ đăm chiêu, đem thư kiện tùy ý gập lại, nhét vào trong túi tiền, bước nhanh chạy lên lâu.

"Ran-neechan, ta có chút việc muốn đi ra ngoài một chút, cơm tối chậm một chút trở về ăn!" Không giống nhau : không chờ Mori Ran đáp lời, liền vội vã mà ôm ván trượt đi rồi.

"Ai?" Nghe được Edogawa Conan nói chuyện Mori Ran từ phòng bếp đi ra, "Nhưng là đã muộn lắm rồi a, thật đúng!"Nàng lắc đầu một cái, tuy rằng kỳ quái bé trai trước sau tâm tình biến hóa, nhưng đến cùng không nghĩ nhiều.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ