[ tân nhanh ] Miêu Trảo hạ bạch cáp
Tác giả: Tuần 茷
Chapter 1 Ladies and Gentlemen
" Ladies and gentlemen, Ma Thuật sư xa nhau diễn xuất đã tất, giờ khắc này nên có như tiếng sấm ủng hộ!"
Tuyết trong đêm Ma Thuật sư giơ lên cao mũ dạ, hướng về triển trong sảnh bùng nổ ra nhiệt liệt tiếng vỗ tay cùng không muốn la lên đám người khom người bái thật sâu, không nhìn Nakamori cảnh sát mang theo lo lắng cùng một chút thất lạc mặt, hoàn toàn biến mất ở màn đêm bên dưới. Đến đây, truyền thừa hai đời quái trộm 1412, không nữa sinh động về công chúng trong tầm mắt.
Nửa tháng sau, Tokyo Teitan cao trung, học sinh cấp ba Thám tử lừng danh Kudo Shinichi trở về trường học sinh hoạt.
...
Đây là lớp 11 đệ tam học kỳ, khoảng cách trở về phổ thông cuộc sống cấp ba đã có một tháng, quen thuộc làm quái trộm thì mạo hiểm kích thích muôn người chú ý sinh hoạt Kuroba Kaito có chút yên yên không nhấc lên được tinh thần. Cái gọi là phổ thông cuộc sống cấp ba là ra sao đây? Đơn giản là học nghiệp, xã đoàn hoạt động, tình bạn... Còn có, luyến ái.
"A a, đều không có hứng thú a..." Kuroba Kaito bát ở trên bàn, thì thầm phát ra âm thanh.
Hắn Thanh Mai trúc mã, Nakamori Aoko, bởi vì chán ghét tiểu thâu thoái ẩn, đã duy trì một tháng hảo tâm tình, hiện tại đang cùng cùng lớp nữ sinh trò chuyện đương thời lưu hành trường học nữ tử thần tượng đoàn thể, không có thì giờ nói lý với không ốm mà rên hắn.
"Đây chính là thần tượng sức mạnh sao?"Hắn nhìn thỉnh thoảng bùng nổ ra từng trận kinh ngạc thốt lên các nữ sinh, không khỏi cảm khái, "Thực sự là đáng sợ a."
"A rồi, là đang ghen tỵ sao? Kuroba đồng học. Vẫn là nói..." Koizumi Akako không biết từ nơi nào xông ra, một đôi tửu con mắt màu đỏ từ trên xuống dưới đánh giá cả người tràn ngập tẻ nhạt Kuroba Kaito, bất thình lình nói rằng: "Ngươi trong ngực ghi nhớ cái gì đây?"
"A ha ha ha ha, ngươi đang nói gì đấy Koizumi đồng học, ta chỉ có điều là bởi vì gần nhất đều không có cái gì chuyện thú vị phát sinh, vì lẽ đó có chút tẻ nhạt thôi." Kuroba Kaito cười ha hả, ý đồ lảng tránh cái đề tài này.
Koizumi Akako híp híp hai mắt, lộ ra một hơi hơi mang điểm giảo hoạt mùi vị nụ cười: "Như vậy, muốn đi không?"
"Này?" Kuroba Kaito phát sinh một tiếng ngắn ngủi nghi hoặc.
"Ma Thuật sư hội nghị." Hồng chi Ma nữ nói như vậy.
...
"Cho nên nói a, đây là Ma Thuật sư tụ hội chứ? Đại thám tử lại tại sao lại ở chỗ này?" Kuroba Kaito không chút khách khí thổ tào, một bên nắm ánh mắt phiêu bên cạnh Thám tử lừng danh.
Hắn trong lời nói thiếu niên mãn vô tình sửa sang lại quần áo vạt áo bởi vì ngồi lâu mà sản sinh nhăn nheo, khẽ cười nói: "Chỉ là thu được mời thôi. Lại nói , Quái trộm Kid biến mất sau đó, cảm giác được tẻ nhạt cũng không chỉ là Kuroba-kun một người nha."
Kuroba Kaito bĩu môi, trong lòng biết người này còn không từ bỏ vạch trần thân phận của chính mình.
Thật là một phiền toái lớn a, Quái trộm Kid đã biến mất rồi đều không mang theo từ bỏ sao?