(all) Bằng Hữu, Ăn Đao Không

783 23 0
                                    

[ bí danh ngàn tầng động tác võ thuật quan ảnh ] ăn dao à bằng hữu? Tự

byQ

Báo động trước: Bản thân lại món ăn lại muốn viết, đều là thỏ điếm trưởng đại đại viết quá tốt rồi, ta hoàn toàn không có cách nào chống đối đại đại văn tự mị lực, đều đi JJ xem a! Ta như thế món ăn căn bản không viết ra được đại đại được! Vì lẽ đó, nếu như ta viết chênh lệch, liền đến xem đại đại văn tẩy tẩy con mắt, đại đại viết thật sự được!

[ keng linh ~]

Tương tự Phong Linh như thế âm thanh, thức tỉnh ngủ say người.

Conan mở mắt ra, cấp tốc từ vừa khôi phục ý thức mê man trung khôi phục thanh minh, hắn trước tiên kiểm tra bên cạnh Ran trạng thái, xác nhận sau khi an toàn, bắt đầu quan sát cảnh vật chung quanh, bước đầu thu thập tin tức.

Nơi này thật giống một to lớn rạp chiếu bóng, tất cả mọi người đều dựa ở chỗ ngồi của mình, vẫn không có tỉnh lại.

Mori đại thúc, Megure cảnh sát, tiến sĩ Agasa... Đáng ghét! Đến cùng là ai!

Conan nhìn bên cạnh thân hữu, còn có cái khác hoặc nhận thức, hoặc kẻ không quen biết, nôn nóng không ngớt.

[ xin đừng nên sốt sắng như vậy. ]

Một thanh âm ôn nhu ở Conan vang lên bên tai.

"Ngươi là ai?"

[ xin yên tâm, ta hội trả lời hết thảy vấn đề. ]

[ keng linh ~]

Lại là một tiếng chuông gió vang lên, những người khác cũng từ từ khôi phục ý thức.

"Hiromitsu, tiểu đội trưởng, Matsuda, Hagiwara..." Amuro Tooru, không, Furuya Rei sau khi tỉnh lại nhìn bên cạnh đoàn tụ bạn bè, có chút thất thanh.

"Đã lâu không gặp , Rei."

"Tỷ tỷ..." Haibara Ai nhìn bên cạnh áy náy nhìn nàng Miyano Akemi, cũng không nhịn được nữa nước mắt, một con đâm vào tỷ tỷ trong lồng ngực.

"Xin lỗi, không có thể làm cho ngươi rời đi nơi đó, ta đã trở về, Shiho."

Okiya Subaru phức tạp nhìn đôi kia tỷ muội, đến cùng không có thể nói cái gì.

Cái kia không biết tên âm thanh rất là săn sóc, ở tất cả mọi người bình tĩnh lại sau khi, mới lần thứ hai nói chuyện.

[ hết sức xin lỗi, bởi một ít bất ngờ, dẫn đến chư vị thế giới cùng thế giới song song sản sinh trùng điệp, vì là phòng ngừa hai cái thế giới tách ra thì sản sinh bất ngờ, ta chỉ có thể đang không có báo cho tình huống đem các vị tụ tập cùng một chỗ, để cho các ngươi chấn kinh . ]

"Như vậy, tại sao là chúng ta?" Khoác Okiya Subaru bì Akai Shuichi hỏi.

[ đây là một rất tốt vấn đề, thế giới song song nguyên do, kỳ thực là ở chỗ mỗi người lựa chọn, làm một người đối một chuyện kiện tiến hành lựa chọn thì, không giống lựa chọn sẽ sản sinh không giống thế giới song song.

Nếu như lấy các ngươi vị trí thế giới làm quan trắc nguyên điểm, những thế giới khác, chính là các ngươi thế giới song song, có thế giới song song cùng các ngươi thế giới khác biệt rất lớn, lại như là xoay ngược lại thế giới, có khác biệt rất nhỏ, chỉ có nhỏ bé không giống.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ