(KaiShinKai) Quy Lai Ký

139 3 0
                                    

[ nhanh tân / tân nhanh ] trở về ký

by nguyệt đồng

CP:

Kuroba Kaito / Kudo Shinichi, nguyên hướng về không kém

Summary:

Quái trộm Kid bị nhận định sau khi chết tháng thứ ba sơ, Kudo Shinichi bắt đầu tìm kiếm Kuroba Kaito.

>>>

· cuối cùng một án

Phạm tội tập đoàn.

Thiêu đốt khách sạn.

Quay về ống nói điện thoại điên cuồng gầm rú, mang theo nước mắt Nakamori thanh tra.

Không giống phóng viên đài truyền hình ở dùng tương đồng căng thẳng âm thanh đưa tin. Bốn phía truyền đến răng rắc răng rắc chụp ảnh tiếng vang. Hoảng loạn fans đoàn. Vây xem người đi đường. Khói bụi. Kim cương. Hài đồng khóc lớn. Dù để nhảy. Thủy tinh vỡ. Phế tích. Vết máu.

—— tại sao mỗi một chi tiết nhỏ đều giống như thật như thế đây?

Hắn tiềm thức ở nói cho mình đây là một mộng, nhưng hắn vẫn là bướng bỉnh lặp lại trước ở mỗi một cái cùng với tương đồng trong mộng hành động, liều mạng duỗi ra non nớt bàn tay, phẫn nộ lại tuyệt vọng hô lớn tên của đối phương, nhưng hỏa diễm liếm láp kiến trúc, nam hài âm thanh nhấn chìm ở ầm ĩ trung, Ran trên người mang theo bạc hà mùi thơm, sau lưng hắn chặt chẽ ôm lấy hắn còn nhỏ thân thể, nghẹn ngào nói Conan-kun ngươi bình tĩnh ngươi không thể vọt vào, nước mắt ba tháp ba tháp rơi xuống hắn vệ y mũ trùm bên trong.

Người kia đứng ngạo nghễ ở trên nóc nhà, bạch sắc phi phong vết máu loang lổ, ở nhiệt trong gió liệt liệt lay động, sau một khắc vô số người nhìn thấy hắn lấy xuống mũ dạ, tao nhã lại thong dong bái một cái, liền màn che hạ xuống, ánh đèn tắt, biểu diễn kết thúc, Ma Thuật sư rời khỏi sàn diễn, thế kỷ này to lớn nhất kỳ tích cứ thế biến mất .

Kudo Shinichi hai tháng qua đệ 26 thứ ở cái này trong ác mộng thức tỉnh, thiếu niên thon dài năm ngón tay mở ra, phí công đưa về phía giữa không trung, rộng rãi áo ngủ tay áo từ thủ đoạn xếp hoạt rơi xuống, hắn thở dài một hơi, chậm rãi đem cái tay kia trên không trung nắm thành quyền, chỉ nắm lấy một chưởng nguyệt quang.

Cái kia nắm đấm nhẹ nhàng chống đỡ ở bị mồ hôi lạnh triêm thấp cái trán trước, một lát, hắn tiếng nói khàn khàn lẩm bẩm:

"... Khốn nạn."

Quốc tế tội phạm số 1412 ở một cái sáng sủa Nguyệt Dạ xuất hiện ở Kudo Shinichi trong sinh mệnh, lại đang một mảnh oanh oanh liệt liệt đại hỏa trung rời đi. hắn đối với hắn thám tử nói câu nói sau cùng là:

"—— cám ơn ngươi, Thám tử lừng danh, nhưng không cần tìm tòi nghiên cứu, ta chỉ là một sinh ra vào mặt trăng hạ câu đố."

01. Cuối cùng một án

Lệnh cùng thời đại Holmes, Nhật Bản cảnh sát Chúa cứu thế, nơi này muốn thêm dấu móc, đang ngủ say Kogoro đột nhiên xuất hiện trước cái kia, phản dấu móc. Ghi chú, Teitan cao trung năm thứ ba học sinh. Lại ghi chú, tên tiểu thuyết gia cùng nữ diễn viên nhi tử —— nói chung, Kudo Shinichi, không nghi ngờ chút nào là hiện nay tối có chủ đề độ thám tử, dù cho lơ là đi hắn này một đống đáng sợ tiền tố, hắn cũng đủ làm người khác chú ý .

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ