(KaiShin) Gang Tấc

163 6 0
                                    

[ nhanh tân / nhanh kha ] gang tấc

UchihaLiberty

Notes:

Kuroba Kaito x Edogawa Conan

Chapter 1

Chapter Text

(lên)

Ở Edogawa Conan bị đưa vào bệnh viện trong khoảng thời gian này, hắn vẫn hỗn loạn, ý thức phiêu lên, tiếng người huyên náo, cảm giác đau đớn đều đang có vẻ hư vô. Có người xốc lên y phục của hắn, y dùng cao su găng tay thượng bột tan xúc cảm càng rõ ràng, cồn bôi lên ở trên da lành lạnh, ống tiêm đâm vào đi, nước thuốc chậm rãi chảy tiến vào mạch máu, cho hắn đã vụn vặt sức sống truyền vào năng lượng.

Có rất nhiều người đến xem qua hắn, còn có người nắm tay của hắn, tràn ngập chờ mong nói:

"Ngươi nhất định phải tốt lên a, Conan-kun."

Càng nhiều để hắn quen thuộc chính là ICU phòng bệnh y hộ nhân viên, dù sao quan sát thời gian có hạn, đồng thời hắn ở lao tới cuối cùng quyết chiến trước cố ý đã thông báo, ngoại trừ số ít người biết chuyện bên ngoài, hắn thân là Edogawa Conan thời kì phần lớn bằng hữu đều cho rằng hắn bị nước ngoài thân thích tiếp đi rồi, mà không phải tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc nằm ở trên giường bệnh, mỗi ngày dựa vào đường glu-cô cùng dinh dưỡng thuốc chích sống qua.

ICU phòng bệnh đều là không yên tĩnh, giám hộ máy móc liên tiếp kêu to , có tiết tấu phong minh tỏ rõ còn vững vàng sinh mệnh trạng thái, ở hắn tỉnh lại trước, ngày qua ngày nghe thấy thầy thuốc đứng lại ở mình trước giường, cùng hộ sĩ giao lưu mình khôi phục tình hình, dùng dược lượng cùng đón lấy phương án trị liệu.

Hắn đồng thời bắt lấy y hộ nhân viên than tiếc.

"Còn trẻ như vậy, liền gặp sự đau khổ này, thực sự là..."

Ở hắn triệt để tỉnh táo trước một ngày ban đêm, hắn bị một trận sắc bén phong minh còi báo động từ trong giấc mộng tỉnh lại, trước mắt nhưng vẫn là trắng xóa, sương mù Phiêu Miểu một mảnh, ngổn ngang tiếng bước chân từ một bên chạy tới, ở lại ở bên phải hắn, vội vội vã vã vì hắn lân giường làm tâm phổi thức tỉnh cùng điện trừ chiến, tâm tạng giám hộ nghi không ngừng được điên cuồng kêu gọi, lại như ở thay thế cái này di lưu chi tế bệnh nhân vì hắn chịu đựng ốm đau rên rỉ.

Hắn dùng sức mà lệch rồi nghiêng đầu, mông lung tầm nhìn bên trong xuất hiện lờ mờ ăn mặc áo blouse trắng hình người, hắn chỉ cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, tựa hồ trong nháy mắt này cùng cái này tố vị che mặt người xa lạ có cộng cảm, hắn khá tiếc hận nhắm chặt mắt lại, cứu giúp công tác còn ở như hỏa hướng lên trời tiến hành , hắn trong lòng yên lặng thế hắn cầu khẩn, để hắn sống sót đi.

Sau đó hắn tỉnh rồi, thức tỉnh cùng ngày vừa vặn đụng tới cảnh sát tự hắn nhập viện tới nay một tuần ba lần theo lệ quan sát, ở hộ sĩ luôn mãi căn dặn cùng Amuro Tooru ánh mắt uy hiếp hạ, cảnh coi thính phái tới làm cái lục tiểu cảnh sát do do dự dự mà đem ghi âm bút cùng vở thu hồi trong bao, lạnh rung súc súc dáng vẻ như một con mới ra xác tiểu chim cút, nhìn cái chức này tràng người mới, hắn lâu không gặp nở nụ cười, phủ một động tác, gò má bắp thịt khiên kéo, môi khô khốc nhất thời nứt ra rồi một vết thương, nhàn nhạt mùi máu tanh tràn vào khoang miệng, Amuro Tooru nhìn thấy cái này vết thương nhỏ, xoay người đi hộ sĩ đài nắm ngoáy tai, hắn oán thầm người này chuyện bé xé ra to, nhưng cũng hoàn toàn lực đi ngăn cản.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ