(all) Giang Tinh Lại Thăng Cấp

590 6 0
                                    

[ nhanh tân / bình tham ] giang tinh lại tăng cấp

by tửu cũng thì K

WARNING:

/OOC

/ nhanh tân bình tham song tuyến song song

/ sa điêu báo động trước, nhưng bài này bộ phận hành vi tuyệt đối không có nghĩa là tác giả bản thân quan điểm (hết sức chăm chú

/ là hợp đính một phát xong. Xem qua bảo bối thỉnh quên.

Tên Ma Thuật sư! Kuroba Kaito × suy lý tiểu thuyết gia! Kudo Shinichi

Suy lý tiểu thuyết gia! Hattori Heiji × công quan bộ trưởng! Hakuba Saguru

01

Sáng sớm.

Hakuba Saguru sắc mặt tái nhợt tay cầm cứng nhắc, như trận như gió đại cất bước giết tới Kuroba Kaito cửa phòng làm việc.

Dọc theo đường các nhân viên mắt thấy chính mình công quan bộ thở phào khiếu mà qua, luống cuống tay chân ôm ổn trong lồng ngực tư liệu, sợ bị cơn giận của hắn hất đến bay đầy trời.

"Xảy ra chuyện gì ?" Mới vừa lên ban thực tập sinh không rõ vì sao, nhỏ giọng hỏi bên cạnh đeo kính tiền bối.

Tiền bối đẩy một cái kính mắt, đại biểu chân lý cùng trí tuệ lạnh lẽo ánh sáng ở thấu kính thượng chợt lóe lên, "Xem ra, ... Là vị kia xuất hiện ?"

"Vị kia?"

"Giang tinh, " tiền bối vẻ mặt ý tứ sâu xa, "Một phi thường đặc biệt giang tinh."

02

Kuroba Kaito là ai?

Đương đại vĩ đại nhất Ma Thuật sư một trong!

Thế giới tuần diễn tú luôn có thể gây nên thời gian dài, địa vực tính cuồng hoan, trận nào cũng chật ních, một phiếu khó cầu. Chỉ bằng vào hắn một người, liền nuôi sống toàn cầu mười phần trăm đầu cơ.

Tuổi còn trẻ liền sở hữu toàn cầu các nơi chết trung phấn vô số, tuy rằng có "Thời đại mới thiếu nữ sát thủ", "Quốc dân bạn trai" danh xưng, thế nhưng dựa vào xuất chúng bề ngoài, trác việt nghiệp vụ năng lực cùng khiến người ta mê cá nhân mị lực, trên căn bản là từ tám tuổi giết tới tám mươi tuổi. Tuổi tác không hạn, giới tính không hạn.

Các nữ hài tử lấy "Ngươi lại không biết Kuroba Kaito" vì là do cùng bạn trai chia tay, các nam sinh bởi vì "Ngươi lại chưa từng xem Kuroba Kaito ma thuật" mà ghét bỏ đồng bạn của chính mình.

Hắn ma thuật từ trước đến giờ lãng mạn nhưng khó giải, mọi người cam nguyện chìm đắm ở cái gọi là giả tạo bên trong, chỉ vì bác đến nháy mắt kinh hỉ.

Nói tóm lại, đẹp trai mà ưu tú Ma Thuật sư không chỉ có là đại gia trà dư tửu hậu đứng đầu đề tài, càng là toàn người Nhật Bản dân kiêu ngạo.

Nhưng dù là ở loại này "Người người đều yêu thích Kuroba Kaito" toàn dân dậy sóng bên trong, một luồng thanh lưu đột nhiên xuất hiện ở Kuroba xã giao phần mềm hạ.

"Cái nào niên đại đều là Holmes", một xa lạ mà thần bí ID, lấy chế tác Kuroba Kaito ma thuật phân tích video một lần là nổi tiếng. Quy tắc này video toàn trưởng 6 phút, toàn bộ hành trình tĩnh âm, ID chủ nhân cũng không có ra kính. Vẻn vẹn dựa vào một đôi mang theo bao tay trắng tay, xem ra bình tĩnh nghiêm cẩn mà thành thạo điêu luyện lấy vạch trần phương thức tái diễn Kuroba Kaito một người trong đó sở trường ma thuật.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ