[ Thám tử lừng danh Conan │ nhanh tân ] từ chán ghét biến yêu thích trong nháy mắt [G]
1F
Bản hạ liên kết: [ Thám tử lừng danh Conan │ nhanh tân ] tại sao không thể nói yêu thích [G]
---
"Nakamori cảnh sát, đã đều xác nhận xong xuôi, bắt được Kid cơ quan đều bình thường hoạt động."
"Rất tốt, lần này Quái trộm Kid tuyệt đối trốn không thoát. Bảo thạch bốn phía nhưng là bày xuống không chỗ có thể trốn hồng ngoại tuyến cơ quan, chỉ cần Quái trộm Kid vừa bước vào, triển lãm quỹ lập tức sẽ bị hộp sắt cơ quan bao vây lại, đồng thời hạ xuống lồng sắt, Kid là có chắp cánh cũng không thể bay rồi ha ha ha." Nói nói, trong đầu tưởng tượng ra Kid bị cơ quan bắt được trong nháy mắt, Nakamori cảnh sát khó nén khóe miệng cười to .
"Khoảng cách báo trước thời gian còn có năm phút đồng hồ, toàn thể vào chỗ!"
Mười mấy đặc công cấp tốc liền định vị, quay lưng hồng ngoại tuyến ra đa ngoại vi đứng một vòng, còn lại đặc công thì lại hai cái hai cái một tổ dựa lưng tường nhìn chằm chằm bảo thạch, hoàn toàn đánh 120 vạn tinh thần cảnh giới .
Nakamori Ginzou nhìn chằm chằm đồng hồ đeo tay, đếm ngược thời gian.
"5 ! "
"4 ! "
"3 ! " đứng Nakamori bên cạnh đặc công chú ý tới dị dạng, không dám khinh thường, khẩn híp mắt xác nhận pha lê biểu diễn cửa hàng phương bốc lên màu trắng tiểu viên cầu
"2 ! " vật hình cầu dần dần mà nở lớn, bên tường đặc công tất cả đều chú ý tới này viên bóng cao su đại màu trắng vật thể, chính mở miệng phải nhắc nhở Nakamori cảnh sát
"1!"
"Cảnh sát, Kid xuất hiện rồi!"
Màu trắng hình cầu đã trướng thành một người hình đường viền, như là đang cười nhạo viên cảnh ngu muội giống như, quang minh chính đại dựng đứng ở duy nhất không có hồng ngoại tuyến chiếu rọi đến, bảo thạch biểu diễn quỹ phía trên. Mắt nhìn đối phương liền muốn đánh vỡ tủ kiếng đạt được trên thế giới to lớn nhất lam bảo thạch " Đông Phương lam người khổng lồ ", Nakamori cảnh sát mau mau hạ lệnh: "Nắm lấy Quái trộm Kid!"
Toàn bộ viên cảnh một ủng tiến lên, từng cái từng cái nhào hướng về biểu diễn cửa hàng Kid, bị phát động đại lao cơ quan tiếp theo thả xuống, toàn bộ đặc công cùng Quái trộm Kid đều bị giam ở lao tù trung.
Nakamori Ginzou đẩy ra tầng tầng lớp lớp bức tường người, đắc ý xả ra bị ép ở trong đó màu trắng cổ áo.
"Quái trộm Kid, ngươi lần này trốn không thoát ba ha ha ha ha!"
"Thật không tiện cảnh sát, lại muốn cho ngươi thất vọng rồi "
Lồng sắt bên ngoài truyền đến quen tai âm thanh, đánh gãy cảnh sát dương dương tự đắc, một bộ màu trắng âu phục Quái trộm Kid thảnh thơi treo ở bên cửa sổ, trong tay thưởng thức to lớn lam bảo thạch. Nakamori Ginzou trợn to mắt cầu, không lắm lý giải đến nhìn lung ở ngoài Quái trộm Kid. hắn không phải bắt được Kid sao? Sao vậy còn sẽ xuất hiện tại lồng sắt ở ngoài. . .